Cây Cảnh Đà Nẵng

Địa chỉ bán vỉ nhựa thoát nước giá rẻ tại Đà Nẵng

09/03/2020
1.709
Vỉ nhựa thoát nước/tấm thoát nước là thành phần không thể thiếu trong thi công vườn mái, lối đi, khu vui chơi tại các gia đình, resort Đà Nẵng hiện nay. Chọn đúng đơn vị bán vỉ nhựa thoát nước giá rẻ và chất lượng tốt sẽ đảm bảo được thành công cho công trình của bạn. Ở bài viết này Hoa Sen Việt xin giới thiệu đến các bạn tổng quan thiết kế, giá bản vỉ thoát nước và địa chỉ bán vỉ nhựa thoát nước Đà Nẵng

I. Vỉ nhựa thoát nước, tấm thoát nước là gì?

Vỉ nhựa thoát nước là công cụ giúp thoát nước thừa khi tưới cây. Thường được sử dụng trong các công trình thi công vườn trên mái, vườn sân thượng, vườn tường. 

Với hệ thống nhiều lỗ thoát nước và tính năng thoát nước thông minh, tấm nhựa thoát nước giúp mang lại khả năng lọc lượng nước thừa rất tốt. Giúp cây cảnh không bị hiện tượng ngập úng. Ngoài ra, việc thoát lượng nước thừa giúp bảo vệ mặt sàn của bạn khỏi thấm nước. Điều này cực kỳ quan trọng đối với thiết kế công trình cây cảnh trên mái, sân thượng. Bởi khi hệ thống sàn bị thấm nước lâu ngày sẽ dẫn đến hỏng thiết kế sàn. Chi phí để xử lý sự cố thấm nước sàn cực kỳ lớn, việc thi công cũng khó. Chính vì vậy, tại các công trình này, các chủ đầu tư nên sử dụng tấm thoát nước/ vỉ nhựa thoát nước ngay từ đầu để đảm bảo chất lượng công trình.

II. Các loại vỉ nhựa thoát nước, thiết kế vỉ nhựa thoát nước, giá bán và kích thước của vỉ nhựa thoát nước như thế nào?

Các bạn hãy tham khảo về thông tin 2 loại vỉ nhựa thoát nước cứng và vỉ nhựa thoát nước PP qua bảng bên dưới

stt Thiết kế Vỉ thoát nước nhựa cứng Vĩ thoát nước nhựa PP
1 Chất liệu Nhựa cứng cao cấp, khả năng chịu nhiệt cao, bền bỉ với thời gian Nhựa PP cao cấp, khả năng chịu nhiệt cao, bền bỉ với thời gian
2 Kích thước 500*250*30mm  33cm * 33cm * 3cm và
50cm * 50cm * 3cm
3 Độ chịu lực nén 80 tấn/m2 120 tấn - 155 tấn/m2
4 % độ thoáng bề mặt 62% 67%
5 Tỉ lệ thoát nước 95% 95%
6 Trọng lượng 2.5kg/m2 3.4kg/m2
7 Chế độ bảo hành 5 năm 5 năm
8 Đơn vị sản xuất Nhập khẩu Hàng Việt Nam
9 Giá bán trên 1m2 330.000 vnđ 140.000 - 190.000 vnđ

 

III. Địa chỉ bán vỉ nhựa thoát nước

Vỉ thoát nước đang được bán rộng rãi tại Đà Nẵng. Bạn có thể liên hệ đến vườn cây cảnh Đà Nẵng Hoa Sen Việt để lựa chọn được vỉ thoát nước với giá rẻ nhất. Bởi chúng tôi là nhà phân phối lớn nhất, được nhập nguồn trực tiếp tại các nhà cung cấp uy tín Việt Nam. Tại đây, chúng tôi cung cấp đa dạng các sản phẩm vỉ nhựa thoát nước. Nhân viên sẽ tư vấn kỹ về sản phẩm tấm thoát nước, ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công, bán các loại cây cảnh sử dụng trong vườn trên mái, vườn sân thượng. Bạn có thể đến các địa chỉ sau để mua vỉ nhựa thoát nước Đà Nẵng

Thông tin liên hệ

  • Cơ sở 1: 573 Nguyễn Hữu Thọ - Cẩm Lệ - TP. Đà Nẵng - ĐT: 0916 700 968

  • Cơ sở 2: Lô 25 Võ Chí Công - Hòa Quý - TP. Đà Nẵng (Chân Cầu Khuê Đông phía bên Quận Ngũ Hành Sơn) - ĐT: 0905 593 968​

  • Số điện thoại liên hệ: 0916.700.968 (bán sỉ và lẻ) – 0905.593.968 (dự án).

  • Email: hoasenvietdn@gmail.com

IV. Những lợi ích của vỉ thoát nước/ tấm nhựa thoát nước

  • Thoát nước thừa khi tưới cây cảnh

Đây chính là công dụng chính của vỉ nhựa thoát nước. Việc tưới nước để trồng cây cảnh cần đảm bảo 2 vấn đề: Thứ nhất giữ được lượng nước trong đất, thứ hai phải đảm bảo tháo được lượng nước thừa khi tưới cây. Giúp hệ thống rể cây không bị thối rửa do ngập úng lâu ngày. Ngoài ra, đặc thù vườn trên mái, vườn sân thượng là ngoài trời, nhận lượng mưa trực tiếp, nếu không tính đến khả năng thoát nước, chắc chắn hệ thống cảnh quan của bạn sẽ dễ bị ngập úng, nặng có thể gây chết cây cảnh. Việc thoát nước tốt còn đảm bảo việc che chắn, bảo vệ cho kết cấu hạ tầng mái, sân thượng được an toàn.

  • Thi công đồng bộ hệ thống

Việc sử dụng đồng bộ vĩ thoát nước sẽ giúp đảm bảo về mặt mỹ quan của cảnh quan cây cảnh vườn trên mái, vườn sân thượng. Thiết kế thông minh, gọn giúp bạn có thể thi công vỉ thoát nước trên mọi mặt bằng, địa hình khó.

  • Cách nhiệt, chống nóng hệ thống rễ cây.

Với thiết kế thông minh thường là cao 3 cm, vừa đủ cho cách nhiệt hệ thống rễ cây. Như các bạn đã biết, cây muốn phát triển tốt thì cần bộ rễ hoạt động khỏe mạnh. Đặc thù vườn trên mái thường hấp thụ lượng nhiệt năng mặt trời khá cao. Việc cách nhiệt qua 1 lớp vỉ thoát nước sẽ đảm bảo độ mát cho rễ. Từ đó, làm nền tảng cho sự phát triển cây cảnh được khỏe mạnh, không bị cháy cây.

V. Tại sao nên mua vỉ nhựa thoát nước, tấm thoát nước tại Hoa Sen Việt?

1. Hoa Sen việt là đơn vị phân phối vỉ thoát nước sỉ tại Đà Nẵng

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế, thi công vườn trên mái tại Đà Nẵng trong nhiều năm. Chúng tôi làm việc trực tiếp với nhà cung cấp và phân phối vỉ thoát nước tại thị trường Đà Nẵng, ở Hoa Sen Việt luôn sẵn kho hàng với số lượng lớn, bỏ sỉ lại cho nhiều đại lý tại Đà Nẵng.

Chất lượng sản phẩm vỉ thoát nước/tấm thoát nước luôn được kiểm soát từng chi tiết nhỏ nhất. Bởi các đơn vị lớn cung cấp chuyên nghiệp, các sản phẩm trước khi ra khỏi dây chuyền sản xuất luôn được giám sát, đánh giá chất lượng chuẩn. Ngoài ra, khi vỉ thoát nước được nhập về hệ thống vườn ươm Hoa Sen Việt, chúng tôi có đội ngũ nhân viên test kỹ sản phẩm trước khi bán hàng ra thị trường. Các sản phẩm vỉ thoát nước/tấm thoát nước luôn có chế độ bảo hành kèm theo, các bạn nên giữ lại các hóa đơn mua hàng để sau này được hưởng chế độ bảo hành tấm thoát nước/vỉ thoát nước tại Hoa Sen Việt.

 

2. Kinh nghiệm thi công

Các bạn cần thiết kế vườn trên mái? hãy đến ngay với Hoa Sen việt, bởi chúng tôi có các chuyên gia, từng trải qua những công trình vườn trên mái, vườn tường có độ khó cao, yêu cầu trình độ kỹ thuật nhiều. Đừng ngại, chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho các bạn công nghệ thi công vườn mái, vườn tường (Và tất nhiên, chúng tôi tư vấn hoàn toàn miễn phí). Tại Hoa Sen Việt, chúng tôi còn là đơn vị đứng đầu trong thiết kế, thi công, cung cấp cây, cỏ trọn gói.

Hệ thống vỉ thoát nước thường được sử dụng trong thiết kế vườn trên mái, vườn trên sân thượng. Vỉ thoát nước chính là chìa khóa thành công cho các công trình vườn trên mái Đà Nẵng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong thiết kế, thi công vườn trên mái, vườn trên sân thượng, vườn tường đứng Đà Nẵng, Hoa Sen Việt đã được các chủ đầu tư, tập đoàn, doanh nghiệp uy tín tin yêu sử dụng dịch vụ. Các đơn vị khách hàng tiêu biểu đã và đang sử dụng dịch vụ thiết kế, thi công, cung cấp cây cảnh, cây xanh cảnh quan là Bà Nà Hills, Sunworld, Đất Xanh miền Trung, Đất Xanh Đà Nẵng... Với hồ sơ năng lực chuyên nghiệp và nhiều dự án đã thi công thành công, 

3. Giá cả rẻ nhất thị trường

Bởi chúng tôi là nhà phân phối sỉ vỉ nhựa thoát nước tại Đà Nẵng, đến Hoa Sen việt bạn sẽ lựa chọn được đúng sản phẩm vỉ thoát nước mà mình đang tìm với chất lượng và giá rẻ nhất thị trường. Vỉ thoát nước của chúng tôi đảm bảo giúp bạn những vấn đề sau: 

- Chịu lực tốt.

- Độ bền cao.

- Giá cả rẻ nhất thị trường.

Ngoài ra, Hoa Sen Việt là nhà phân phối bán lại vỉ thoát nước cho các đơn vị có nhu cầu nhập sỉ. Chiết khấu tốt, có chính sách bán hàng nhiều ưu đãi, chế độ bảo hành chuyên nghiệp.

4. Lựa chọn được những loại cây cảnh trồng vườn mái, vườn tường với giá thành rẻ nhất Đà Nẵng

Lựa chọn cây cảnh trong thiết kế vườn trên mái, vườn sân thượng, vườn tường rất quan trọng. Bởi khí hậu Đà Nẵng có nắng gần như quanh năm, phù hợp cho hầu hết các loại cây, cỏ. Tuy nhiên, nên lựa chọn các loại cây cảnh phù hợp với từng thiết kế vườn trên mái, vườn sân thượng. Dưới đây là các chia sẻ Hoa Sen Việt trong cách thức chọn cây cảnh.

Về cây cảnh trồng vườn trên mái, vườn sân thượng ần đặc biệt chú ý đến độ phát triển và cảnh quan. Tránh những loại cây cảnh phát triển quá cao, gây mất an toàn trong việc sử dụng. Ngoài ra, đặc thù khí hậu Đà Nẵng hàng năm đều có đón bão, việc chăm sóc, tỉa cành, chọn loại cây càng phải được chú trọng nhiều hơn. Các loại cây cảnh trồng vườn trên mái, vườn sân thượng chia làm 3 loại: Cỏ trồng thảm, cây cảnh trồng viền và cây trồng bóng mát.

  • Các loại cỏ trồng thảm: Cỏ lá gừng, cỏ lông heo, cỏ nhung Nhật...
  • Các loại cây cảnh trồng viền: Bạch mã hoàng tử, lan ý, hồng môn, chuỗi ngọc, ắc ó, hoa hồng, ngũ gia bì...
  • Các loại cây cảnh trồng bóng mát: Cây lộc vừng, cây bàng Đài Loan, cây hoa tử đằng, cây cau vua...

- Chúng tôi có hệ thống vườn ươm cây cảnh trồng mái, hành lang, lối đi, khu vui chơi rộng lớn với đa dạng những mẫu mã.

- Cây cảnh được chúng tôi nhân giống, trồng trực tiếp tại vườn, bạn có thể tham quan và lựa chọn cho mình được loại cây ưng ý nhất với giá cả rẻ nhất.

Địa chỉ bán vỉ nhựa thoát nước tại Đà Nẵng

Hoa Sen Việt là đơn vị uy tín thiết kế, thi công, cung cấp vỉ thoát nước Đà Nẵng. Các sản phẩm vỉ thoát nước luôn đạt tiêu chuẩn cao, chất lượng tốt nhất. Chế độ bảo hành lên đến 5 năm, hệ thống bán hàng chuyên nghiệp, nhân viên tư vấn tận tình. Vỉ thoát nước là mặt hàng cốt yếu trong thi công cảnh qua sân vườn trên mái, vườn trên sân thượng, vườn tường. Hãy sử dụng mặt hàng vỉ thoát nước tại Hoa Sen Việt để đảm bảo chất lượng cao, bảo hành, thi công trọn gói nhé.

Công ty TNHH Cây Xanh Cảnh Quan Hoa Sen Việt

Địa chỉ: 573 Nguyễn Hữu Thọ - Cẩm Lệ - TP. Đà Nẵng - ĐT: 0916 700 968

Số điện thoại: 0916.700.968 - 0905.593.968

Danh mục bài viết
Bài viết tương tự
06/04/2020
1.463
Vườn trên mái Đà Nẵng là xu hướng mới trong thiết kế kiến trúc cảnh quan cây xanh, kiến trúc công trình xây dựng hiện nay. Kỹ thuật thi công vườn trên mái cần đạt đến độ hoàn hảo để tránh xử lý sự cố sau này. Hãy cùng Hoa Sen Việt điểm qua những ý chính cần lưu ý trong thi công vườn trên mái tại Đà Nẵng. Bao gồm các mục sau: - Ứng dụng của vườn trên mái. - Lưu ý khi thi công vườn trên mái. - Báo giá thi công vườn trên mái Đà Nẵng. - Địa chỉ thi công vườn trên mái Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp nhất.
09/08/2016
7.294
Cung cấp thiết bị, thiết kế thi công sân vườn tại Đà Nẵng