Cây Cảnh Đà Nẵng

Chính sách đổi/ trả hàng

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG


 

Dưới đây là những trường hợp đổi/trả hàng hợp lệ, quy định:

 

chính sách đổi trả hàng

 

 

Gửi nhầm đơn hàng: Trong trường hợp nhà vườn tiếp nhận đơn hàng nhưng gửi nhầm đơn hàng hoặc khách hàng đặt nhầm cây, sản phẩm. Nhà vườn đều hỗ trợ đổi lại sản phẩm.

Quy định hàng đổi trả lại: Hàng còn nguyên, không bị gẫy cành, nát hoa, dập lá. Đối với chậu cảnh không bị nứt, vỡ, khoan lỗ,...

 

Trường hợp được đổi:

- Quý Khách được quyền đổi hàng khi sản phẩm bị hư hỏng do quá trình vận chuyển (dập lá, gãy cành).

- Quý hàng được đổi sản phẩm theo yêu cầu, sai kiểu dáng, sai màu chậu, sai kích thước, nhầm sản phẩm do lỗi nhà cung cấp.

 

Trường hợp cây cảnh của nhà vườn caycanhdanang cung cấp cho quý khách nhưng trong thời gian một tuần mà cây có những dấu hiệu xuống cấp, bị bệnh, chết… thì quý khách sẽ được đổi trả lại.

 

Đổi sản phẩm theo ý muốn khách hàng. Sản phẩm đổi phải có giá trị tương đương hoặc cao hơn giá trị mặt hàng đã mua trước đó.

 

Mặt hàng được trả lại:

- Hàng không đúng chất lượng cam kết.

- Hàng giao nhầm kích thước, nhầm sản phẩm hoặc hư hỏng do lỗi của nhà vườn.

=> Miễn phí gửi hàng lần 2.

 

Mặt hàng không được trả lại:

- Nhà vườn không nhận trả lại mặt hàng được khuyến mãi hoặc tặng kèm.

- Nhà vườn không nhận trả lại sản phẩm bạn đã trồng, hỏng bầu hoặc chậu cảnh đã trồng.

 

Phí vận chuyển lần 2:

- Nếu việc đổi hàng với giá sản phẩm nhiều hơn hoặc ít hơn thì khách hàng phải bù thêm tiền hoặc nhận lại tiền thừa.

- Nếu việc đổi hàng xuất phát từ phía khách hàng như đổi cây khác, đổi sản phẩm khác,… khách hàng chịu phí lần 2.

 

NHỮNG LƯU Ý:

- Chúng tôi khuyến cáo khách hàng cần kiểm tra tình trạng sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (không bị gãy lá, gãy bông, chậu và đĩa không bị bể, nứt). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời.

 

- Trong trường hợp khách hàng nhận hàng và thanh toán đủ, sau đó phát hiện hàng hóa bị gãy lá, gãy bông, chậu và đĩa không bị bể, nứt, thiếu hàng. Chúng tôi không chịu trách nhiệm cho sai sót trên. Tốt nhất trả hàng ngay sau khi nhận được hàng, khi nhân viên giao nhận của nhà vườn còn ở đó.

 

- Trong trường hợp khách hàng nhận hàng và thanh toán đủ, sau khi kiểm lại phát hiện sai kích thướt hoặc màu chậu, sai sản phẩm xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi lại  qua zalo số 0916 700 968, để được chúng tôi hỗ trợ tư vấn hoặc đổi/trả hàng.

 

- Các trường hợp gửi trả phát sinh từ Khách hàng khi đặt hàng sẽ không được hoàn trả lại bất cứ chi phí nào.

- Sau khi xác nhận sản phẩm đã trả lại, chúng tôi sẽ tiến hành hoàn tiền cho Khách trực tiếp lúc nhận hoặc qua chuyển khoản.

 

Hướng dẫn hủy đơn đặt hàng:

- Quý Khách hủy đơn đặt hàng, vui lòng báo sớm trước thời gian giao hàng.