Cây Cảnh Đà Nẵng

Bán hạt giống rau Đà Nẵng

16/04/2020
3.572
Địa chỉ bán hạt giống rau tại Đà Nẵng uy tín mà bạn đang tìm kiếm? Thiết kế một vườn rau tại nhà đang là giải pháp hữu ích cho việc cung cấp thực phẩm rau sạch cho gia đình, vì thế mô hình này đang có xu hướng tăng mạnh trong thời gian qua. Và việc tìm đến những đơn vị chuyên bán hạt giống rau tại Đà Nẵng đạt chất lượng tốt luôn được rất nhiều người quan tâm đến. Nông nghiệp được xem là một trong những ngành kinh tế mũi nhọn của Việt Nam, nên nền khoa học kỹ thuật nông nghiệp đã và đang phát triển mạnh, trong số đó có sự phát triển của ngành sản xuất các loại thuốc bảo vệ thực vật. Đây cũng là một con dao 2 lưỡi, nếu vận dụng đúng liều lượng đã được nghiên cứu thì sẽ cho năng suất tốt, còn nếu lạm dụng quá mức thì các loại thuốc này sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người tiêu dùng và cả môi trường sống. Như chúng ta thường thấy trên các phương tiện đại chúng đã có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp các loại rau củ vì mục đích tăng lợi nhuận đã sử dụng thuốc tăng trưởng vô tội vạ, chính điều này đã khiến cho người tiêu dùng phải gánh chịu những tác hại nặng nề về sức khỏe. Vì vậy việc trồng rau tại nhà đang là một phương pháp được người dân Đà Nẵng nói riêng và trên toàn quốc nói chung đều áp dụng. Và để có được năng suất cao, chất lượng rau tốt, kháng sâu bệnh bạn không thể bỏ qua hạt giống đạt chuẩn. Hôm nay chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu đơn vị chuyên bán hạt giống rau tại Đà Nẵng đạt chuẩn về chất lượng và giá cả hợp lý nhé!

Một vài điều cần biết về hạt giống rau

Hạt giống rau là một loại hạt giống được lấy từ các cây bố mẹ và được chăm sóc bằng các phương pháp kỹ thuật đảm bảo tiêu chuẩn an toàn và đạt chất lượng tốt. Các công đoạn và quy trình thực hiện đều được diễn ra một cách kỹ lưỡng và nghiêm ngặt để giữ cho hạt giống được an toàn không bị ảnh hưởng bởi các tác động xấu từ môi trường hay sự xâm nhập của nấm bệnh.

Các loại hạt giống rau đang được bán tại Hoa Sen Việt

- Loại hạt giống rau ăn lá: Đây là nhóm gồm các loại được thu hoạch lá dùng làm rau ăn hằng ngày, hạt giống rau ăn lá tại Hoa Sen Việt rất đa dạng về chủng loại. Bên cạnh những giống rau quá quen thuộc với người dân Việt Nam: rau muống, rau dền, hay các loại rau cải….thì tại Hoa Sen Việt còn có thêm các loại hạt giống được nhập khẩu từ nước ngoài như xà lách tím, bắp cải tím… giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn phù hợp với mọi điều kiện gieo trồng, thời vụ rau trong năm.

- Loại rau ăn quả: Đây là nhóm cây có quả được dùng để chế biến thực phẩm như: cà chua, các loại bầu, bí, mướp, dưa leo, dưa chuột, khổ qua,… Các loại này thường đa dạng về chủng loại và hầu hết đều rất dễ trồng ở nước ta.

- Loại rau ăn củ: Bao gồm các loại cây có củ thường được biết đến như: Các loại khoai, tỏi, hành tây, su hào….

- Loại rau gia vị: đây là một loại rau được sử dụng phổ biến nhất trong đời sống hằng ngày như: rau răm, rau húng, rau quế, rau ngò, mùi tàu…..

 

Những mẹo vặt giúp cho hạt giống có độ nảy mầm cao hơn:

 

Địa chỉ bán hạt giống rau tại Đà Nẵng uy tín mà bạn đang tìm kiếm?

- Trước khi tiến hành gieo trồng bạn nên ngâm trước hạt giống từ 2-3 tiếng theo tỷ lệ nước 2 sôi : 3 lạnh để rút ngắn thời gian nảy mầm của hạt. Đối với các loại hạt giống có kích thước nhỏ như các loại cải, xà lách…thì bạn có thể bỏ qua bước này. Các loại hạt giống có kích thước càng to, vỏ càng dày thì cần thời gian ngâm càng lâu ( thường là từ  4 - 6 tiếng).

- Sau thời gian ngâm bạn dùng 1 mảng vải sạch hoặc bông gòn bọc bên ngoài hạt giống từ 12 – 24 tiếng nhằm mục đích ủ để kích thích hạt nảy mầm. Sau đó khi thấy hạt giống đã nhú mầm thì tiến hành đem đi gieo trồng. Một điều lưu ý là thời gian đặt trong vải hoặc bông gòn không nên để quá lâu vì sẽ khiến cho mầm hạt giống phát triển dài, điều này sẽ khiến cho cây con bị yếu gây khó khăn trong quá trình gieo trồng.

Các ưu điểm nổi bật của hạt giống rau đang được bán tại Hoa Sen Việt

Hạt giống rau được cung cấp bởi Hoa Sen Việt đều được lựa chọn kỹ lưỡng và sản xuất từ những phương pháp tiên tiến bậc nhất hiện nay, nên các hạt giống này được thừa hưởng những đặc tính tốt từ cây bố mẹ ngoài ra còn tăng sức đề kháng và chống chọi tốt khi sâu bệnh xâm hại. Chúng có khả năng sinh trưởng và phát triển mạnh hơn những loại hạt giống khác, mang đến năng suất cao.

Trong suốt quá trình sản xuất hạt giống hoàn toàn không có sự tiếp xúc với 1 loại hóa chất nào do đó chúng không có sự biến đổi về gen. Bên cạnh đó khi bảo quản cũng không lẫn tạp chất hóa học nên sẽ đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

Địa chỉ bán hạt giống rau tại Đà Nẵng uy tín mà bạn đang tìm kiếm?

Bây giờ bạn đã dễ dàng lựa chọn được địa điểm bán hạt giống rau tại Đà Nẵng đảm bảo chất lượng và uy tín nhất hiện nay rồi đúng không? Bên cạnh đó Hoa Sen Việt còn cung cấp những loại cây trồng khác, các trang thiết bị phục vụ cho nhu cầu thiết kế sân vườn của bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn xây dựng một mảng xanh cho không gian sống của mình thì hãy nhanh tay truy cập vào website: https://caycanhdanang.com.vn để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

Thông tin liên hệ

  • Cơ sở 1: 573 Nguyễn Hữu Thọ - Cẩm Lệ - TP. Đà Nẵng - ĐT: 0916 700 968

  • Cơ sở 2: Lô 25 Võ Chí Công - Hòa Quý - TP. Đà Nẵng (Chân Cầu Khuê Đông phía bên Quận Ngũ Hành Sơn) - ĐT: 0905 593 968

  • ​Số điện thoại liên hệ: 0916.700.968 (bán sỉ và lẻ) – 0905.593.968 (dự án).

  • Email: hoasenvietdn@gmail.com
Danh mục bài viết
Bài viết tương tự
09/11/2023
315
Vườn ươm cây rau giống đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng vì sự tiện lợi và dễ dàng hơn khi trồng rau. Nơi bán cây rau giống trồng sẵn ở Đà Nẵng, kèm theo các loại hạt giống Tại Vườn ươm cây rau giống Đà Nẵng - Hoa Sen Việt với rất nhiều loại cây rau được ươm mầm, ra bầu, ra cuốn lá rất đẹp, mua về chỉ việc trồng vào chậu cây.