Cây Cảnh Đà Nẵng

Cho thuê cây cảnh Đà Nẵng

30/03/2020
853
Cho thuê cây cảnh Đà Nẵng, dịch vụ cho thuê chuyên nghiệp uy tín, giá rẻ nhất Đà Nẵng. Các loại cây cảnh được tự chọn, chậu cây cũng sang và đẹp. Đa dạng các loại cây cảnh cho thuê hợp với văn phòng làm việc. Gọi/Zalo 0905.593.968 để được tư vấn, báo giá cho thuê cây cảnh Đà Nẵng nhanh nhất.

Giới thiệu về cho thuê cây cảnh Đà Nẵng

Văn phòng làm việc vốn đã quá nhiều căng thẳng, tại sao lại không thiết kế 1 khu rừng xanh tại công ty/ trụ sở của mình?. Nắm bắt được yêu cầu thuê "rừng xanh" của quý khách hàng, dịch vụ cho thuê cây cảnh Đà Nẵng ra đời nhằm giải quyết vấn đề này.

Cũng giống các loại hình cho thuê khác nhưng cho thuê cây cảnh là 1 vấn đề khá nhạy cảm bởi cây cảnh trong nhà, cây cảnh trong văn phòng thường sẽ vàng lá (do thiếu ánh sáng), dẫn đến suy cây. Nếu các bạn đầu tư để mua cây cảnh trang trí văn phòng, thì nên tính đến khả năng này. Thay vì vậy, hãy sử dụng dịch vụ cho thuê cây cảnh tại Hoa Sen Việt, chúng tôi sẽ xử lý những rủi ro này bằng cách sẽ đổi cây 15 ngày 1 lần. Giúp cho không gian bạn luôn xanh, cây cảnh thì luôn được tươi mới, tăng sức sống cho văn phòng làm việc của bạn.

Các dịch vụ cho thuê cảnh Đà Nẵng

  • Cho thuê cây cảnh văn phòng làm việc.
  • Cho thuê cây cảnh bệnh viện.
  • Cho thuê cây cảnh resort.
  • Cho thuê cây cảnh khách sạn.
  • Cho thuê cây cảnh trang trí sự kiện, event.
  • Cho thuê cây cảnh mừng khai trương.
  • Cho thuê cây cảnh khai trương mở bán bất động sản.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ cho thuê cây cảnh Đà Nẵng tại Hoa Sen Việt

  • Đa dạng mẫu cây cảnh:

Với hệ thống 3 vườn ươm lớn tại Đà Nẵng, chúng tôi có đa dạng chủng loại cây và kích cỡ phù hợp với mọi văn phòng của bạn. Cây cảnh được chăm sóc bởi các chuyên gia lâu năm làm việc trong lĩnh vực cây cảnh, đảm bảo sức sống tốt, khỏe mạnh, luôn tươi mới.

  • Giá cho thuê cây cảnh rẻ nhất Đà Nẵng

Cây cảnh được trồng ngay tại vườn, cùng hệ thống sản xuất chậu cây cảnh tại chỗ, xe vận chuyển sẵn có. Chính vì vậy, Hoa Sen Việt có đủ mọi yếu tố để giảm chi phí thuê cây tối đa của các bạn. Ngoài ra, về mặt cạnh tranh thị trường, chúng tôi cũng rất coi trọng để có thể đạt hợp đồng thuê cây của quý khách hàng. Hợp tác theo xu hướng "WIN - WIN", các bạn sẽ được dịch vụ chuyên nghiệp nhất, Hoa Sen Việt cũng có kinh phí để duy trì 3 cơ sở kinh doanh cây cảnh lớn của chúng tôi.

Địa chỉ cho thuê cây cảnh Đà Nẵng

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cây xanh, cây cảnh, cho thuê cây Đà Nẵng. Hoa Sen Việt cam kết sẽ làm hài lòng đến các quý khách hàng dù là khó tính nhất. Dịch vụ chuyên nghiệp, cây sẽ được chuyển đến văn phòng làm việc của bạn chỉ sau 24h kể từ lúc ký kết hợp đồng thuê cây cảnh tại Hoa Sen Việt.

Thông tin liên hệ

  • Cơ sở 1: 573 Nguyễn Hữu Thọ - Cẩm Lệ - TP. Đà Nẵng - ĐT: 0916 700 968

  • Cơ sở 2: Lô 25 Võ Chí Công - Hòa Quý - TP. Đà Nẵng (Chân Cầu Khuê Đông phía bên Quận Ngũ Hành Sơn) - ĐT: 0905 593 968

  • ​Số điện thoại liên hệ: 0916.700.968 (bán sỉ và lẻ) – 0905.593.968 (dự án).

  • Email: hoasenvietdn@gmail.com

Chúc các bạn có một không gian cây xanh, cây cảnh đẹp tại văn phòng làm việc.

Danh mục bài viết
Bài viết tương tự
15/05/2017
2.621
Để có một không gian đẹp, trong lành giúp chúng ta thư thái để sống, làm việc thì cây cảnh là một phần không thể thiếu.
15/06/2017
3.673
Chuyên cung cấp và cho thuê cây văn phòng, cây nội thất tại Đà Nẵng. Với các dòng cây, sống khỏe trong không gian phòng, sân,... Thích hợp thuê cây cho văn phòng, sự kiện, ngân hàng, tiệc công ty, tiệc cưới,...
01/04/2020
940
Địa chỉ cho thuê cây nội thất - cây cảnh văn phòng nổi tiếng tại Đà Nẵng Để mang đến một cảnh quan xanh, bắt mắt và nổi bật tại các khu thương mại, dịch vụ, triển lãm…hay đến các văn phòng, rất nhiều người mong muốn có sự xuất hiện của cây xanh. Do đó rất nhiều người mong muốn lựa chọn được địa chỉ cho thuê cây nội thất- cây cảnh văn phòng uy tín, chất lượng nhất tại Đà Nẵng. Khi đất nước ngày càng phát triển trở nên tiên tiến và hiện đại hơn, con người cũng thay đổi luôn hướng đến những cái đẹp, độc đáo và ấn tượng. Vì thế việc trang trí không gian sống, không gian sinh hoạt cũng trở nên “đẳng cấp” hơn. Nhắc đến việc làm nổi bật không gian sống không thể nào thiếu cây xanh. Nhờ có sự xuất hiện của sản phẩm này đã giúp cho cảnh quan xung quanh thêm nổi bật, sinh động hơn. Bên cạnh đó đối với các công ty thuê văn phòng làm việc để mua cây cảnh trang trí phải tốn rất nhiều chi phí. Vì thế việc lựa chọn dịch vụ cho thuê cây nội thất- cây cảnh văn phòng là phương pháp hữu hiệu nhất và rất được ưa chuộng hiện nay.