Cây Cảnh Đà Nẵng

Vườn ươm cây giống Đà Nẵng nổi bật với nhiều giống cây trồng

15/11/2023
120
Vườn ươm cây giống Đà Nẵng nổi bật với nhiều giống cây trồng, với các giống cây phong thuỷ để bàn, rau trồng, cây bóng mát, cây ăn quả/ ăn trái và các loại cây kiểng sân vườn, cây kiểng nội thất. Linh hoạt giá bán cho cây sỉ và lẻ, hỗ trợ các nhà sỉ về vận chuyển và việc chọn giống cây, chọn bầu phù hợp. Thiết kế vườn cây tư nhân, kinh doanh cây cảnh tại Đà Nẵng.

 

Vườn ươm cây giống Đà Nẵng nổi bật với nhiều giống cây trồng

Vườn ươm cây giống Đà Nẵng Công Ty Cây Xanh Cảnh Quan Hoa Sen Việt thấu hiểu những băn khoăn của khách hàng khi chọn mua cây giống. Chúng tôi cung cấp đầy đủ và đa dạng nhiều giống cây trồng khác nhau. Cây trồng xuất bán có chất lượng tốt và tỷ lệ sống sót cao. Giá cả cây giống cực kỳ hợp lý, hỗ trợ tư vấn cách trồng và chăm sóc chi tiết cho khách hàng.

Cây giống xuất vườn có chất lượng tốt và giá cả hợp lý

Vườn ươm cây giống Đà Nẵng Công Ty Cây Xanh Cảnh Quan Hoa Sen Việt

Vườn cây cảnh Đà Nẵng được rất nhiều khách hàng tin tưởng khi có nhu cầu chọn mua cây giống. Chúng tôi cung cấp cây giống cam kết chất lượng, khẳng định uy tín đối với khách hàng.

  • Cây giống xuất bán có sức khỏe tốt, tỷ lệ sống trên 90%. Đa phần những cây giống tại vườn đều có khoảng thời gian sinh trưởng và phát triển trong điều kiện khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam. Do đó, khách hàng khi trồng tại Việt Nam đảm bảo cây có tỷ lệ sống cao, cho hoa và quả như ý.

  • Vườn cây giống Đà Nẵng cung cấp đầy đủ và đa dạng với rất nhiều giống cây trồng khác nhau. Khách hàng dễ dàng chọn mua từ cây giống ăn quả, cây giống nông nghiệp, cây trồng trang trí, cây phong thủy…

  • Vườn cây Đà Nẵng trực tiếp không qua trung gian nên giá cả bao giờ cũng khá tốt. Giá cả chiết khấu cao dành cho khách hàng khi có nhu cầu mua cây giống với số lượng lớn.

  • Công Ty Cây Xanh Cảnh Quan Hoa Sen Việt tập hợp đội ngũ nhân viên kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi hỗ trợ chuyển giao cách trồng, chăm sóc dễ dàng cho khách hàng áp dụng tại nhà.

  • Cây giống được giao trực tiếp tận nơi giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và công sức khi chọn mua. Vườn ươm cây giống Đà Nẵng hỗ trợ giao hàng cây theo đường bưu điện, vận chuyển nhanh…

Cây giống vận chuyển tận nơi đáp ứng nhu cầu của khách hàng - Vườn ươm cây giống Đà Nẵng

Cây giống vận chuyển tận nơi đáp ứng nhu cầu của khách hàng

Những giống cây dễ dàng chọn mua tại vườn ươm cây giống Đà Nẵng

Vườn cây cảnh Đà Nẵng sở hữu danh sách cây giống đầy đủ và đa dạng cho khách hàng chọn lựa. Tùy theo nhu cầu, bạn chọn mua các dòng cây giống phù hợp để đáp ứng nhu cầu ăn quả, làm đẹp cảnh quan, thu hút tài lộc và may mắn.

Cây bonsai

Cây bonsai là những dòng cây sử dụng cho mục đích trang trí khá nhiều. Những dòng cây bonsai đa phần là những giống cây lâu năm, có bộ rễ đẹp, dáng cây đặc biệt. Cây có giá trị kinh tế rất cao nếu được trồng lâu, phù hợp cho người yêu thích cây cảnh.

  • Cây sung: Cây sung là một trong những dòng cây cực kỳ quen thuộc đối với đời sống của người Việt Nam. Cây dạng lâu năm có thấy dáng đẹp cực kỳ phù hợp để tạo dáng bonsai. Bên cạnh đó, cây sung còn mang ý nghĩa về phong thủy may mắn, sung túc cho gia đình.

  • Cây khế: Cây khế bên cạnh được trồng lấy quả cũng được sử dụng khá nhiều để tạo cây bonsai. Kích thước thân lớn và nhiều cành nhánh dễ dàng uốn hình cũng như tạo kiểu.

  • Mai chiếu thủy: Đây là một giống mai cực kỳ đặc biệt cho hoa màu trắng. Cành nhánh của cây cũng khá xum xuê dễ dàng tạo thành hình mong muốn.

  • Tùng La Hán: Tùng La Hán là loại cây cảnh quý giá với dạng thấp, cành nhánh nhiều và lá xanh tươi. Giống cây này cũng được lựa chọn khá nhiều để tạo dáng bonsai đẹp mắt.

Tùng la hán được nhiều khách hàng lựa chọn làm cây bonsai - Vườn ươm cây giống Đà Nẵng

Tùng la hán được nhiều khách hàng lựa chọn làm cây bonsai

Cây giống hoa

Vườn ươm cây giống Đà Nẵng cung cấp khá nhiều các giống hoa khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Các giống hoa cung cấp đều vô cùng xinh đẹp, dễ trồng, cho hoa quanh năm.

  • Hoa hồng: Hoa hồng được mệnh danh là nữ hoàng của các loài hoa với vẻ đẹp kiêu kỳ, khó chiều. Vườn cây giống Đà Nẵng bên cạnh cung cấp hoa hồng nội địa cũng phát triển thêm nhiều giống hồng nhập ngoại. Những giống hồng nhập ngoại đa phần có kích thước hoa to, nhiều dạng cánh và hương thơm độc đáo.

  • Hoa lan: Nếu như hoa hồng mang vẻ đẹp kiêu kỳ, hoa lan lại mang đến vẻ đẹp tinh tế, nhẹ nhàng. Các giống lan tại vườn cây Đà Nẵng cũng khá đa dạng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tùy theo sở thích, khách hàng có thể chọn lựa hoa lan hồ điệp, hoa lan dendro, lan cẩm cù…

  • Hoa leo giàn: Các giống hoa leo giàn cũng được rất nhiều khách hàng trên thị trường hiện nay ưa chuộng. Hoa leo dạng thân mềm mại dễ dàng tạo cảnh quan cho hàng rào, vòm cổng đẹp mắt. Những giống hoa leo giàn cho hoa quanh năm, dễ trồng phải kể đến như sử quân tử, hoa tóc tiên, dây cát đằng, hoa giấy leo…

Vườn ươm cây giống Đà Nẵng

Hoa giấy leo dạng cực kỳ đẹp mắt và sống động

Cây xanh văn phòng

Nhiều văn phòng làm việc hiện nay sử dụng cây xanh để làm đẹp cho không gian. Cây có màu xanh đẹp mắt giúp thư giãn cũng như gia tăng hiệu suất làm việc cho nhân viên. Cây xanh văn phòng được bố trí khắp không gian giúp hấp thụ khí CO2, thải ra oxy cho con người. Những giống cây văn phòng đẹp mắt mà không cần phải chăm sóc nhiều phải kể đến như.

  • Cây phú quý: Cây phú quý là một trong những gợi ý cây văn phòng không nên bỏ qua. Lá cây có màu xanh kết hợp với tím đỏ cực kỳ đẹp mắt. Bên cạnh đó, cây phú quý thuộc dòng cây phong thủy mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ.

  •  

Cây Phú Quý và Cây lưỡi hổ tại vườn ươm cây giống Đà Nẵng sỉ và lẻ

  • Cây ngọc ngân: Cây ngọc ngân là giống cây cực kỳ dễ trồng, không cần phải chăm sóc quá nhiều. Ngọc ngân có thể sử dụng trồng chậu hoặc trồng dạng thủy sinh đều được. Lá cây kết hợp giữa màu trắng và xanh cực kỳ đẹp mắt giúp không gian trở nên sinh động hơn.

  • Cây lưỡi hổ: Vườn ươm cây giống Đà Nẵng gợi ý cây lưỡi hổ cho không gian văn phòng. Cây có hình dạng giống với lưỡi hổ có hai sọc vàng chạy dọc lá cây. Cây lưỡi hổ cực kỳ dễ trồng và không cần phải tưới nước quá nhiều.

Cây lưỡi hổ được lựa chọn trồng khá nhiều trong không gian văn phòng

Cây mini

Cây mini là những dòng cây có kích thước nhỏ, thường được trồng trong chậu nhỏ để làm đẹp cho không gian bàn làm việc. Kích thước cây khá nhỏ nên không chiếm nhiều diện tích phù hợp cho rất nhiều không gian khác nhau. Nếu bạn đang muốn tìm một chậu cây mini để làm đẹp cho không gian của mình tham khảo những gợi ý dưới đây. 

  • Sen đá: Sen đá là một trong những giống cây mini được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Các giống sen đá cực kỳ đa dạng và phong phú mang đến nhiều sự lựa chọn. Sen đá thuộc dòng cây mọng nước nên không cần phải tưới nước hàng ngày quá nhiều. Gợi ý những dòng sen đá đẹp như sen đá phật bà, sen đá nâu, sen đá kim cương…

 

Cây để bàn đẹp và phong thuỷ cho bàn làm việc - Vườn ươm cây giống Đà Nẵng

 

  • Xương rồng: Nhắc đến sen đá, vườn ươm cây giống Đà Nẵng cũng muốn giới thiệu cho bạn xương rồng. Xương rồng thường được trồng cùng với sen đá để trang trí cảnh quan. Giống cây này trồng với sen đá không cần phải tưới nước quá nhiều nên khá dễ chăm sóc. Các giống xương rồng đẹp mà bạn có thể tham khảo như xương rồng tai thỏ, xương rồng bát tiên…

  • Cây hương thảo: Cây hương thảo cũng là một giống cây cực kỳ thích hợp để để bàn. Hương Thảo tiết ra tinh dầu có mùi cực kỳ dễ chịu giúp xua tan căng thẳng. Bên cạnh đó, tinh dầu còn giúp đuổi muỗi hiệu quả trong không gian làm việc.

Cây hương thảo cho mùi thơm vô cùng độc đáo và dễ chịu

 

 

Cây giống ăn quả, cây giống ăn trái

Vườn cây giống Đà Nẵng cung cấp khá nhiều giống cây để phục vụ cho trồng nông nghiệp và sân vườn. Những giống cây được trồng đa phần để lấy thành phẩm hoa quả theo mùa có giá trị kinh tế rất cao, phù hợp trồng tại vườn nhà, trồng kinh doanh. Nếu bạn đang có nhu cầu lựa chọn những giống cây ăn quả có thể tham khảo những gợi ý dưới đây.

  • Cây chanh: Với rất nhiều loại giống chanh từ cây chanh có hạt đến chanh không hạt. Các loại cây giống đều được ươm trồng với hạt giống chất lượng chuẩn hàng chanh tốt và lên cây có thân chắc chắn, sống khoẻ và dễ thích nghi ở đất mới.
  • Cây chanh tứ quý - Cây chanh vàng Mỹ - Cây chanh không hạt

 

Cây chanh tứ quý ra quả quanh 4 mùa - Vườn ươm cây ăn trái Đà Nẵng

Cây chanh tứ quý ra quả quanh 4 mùa - Vườn ươm cây ăn trái Đà Nẵng

Cây giống lâm nghiệp

Vườn cây giống Đà Nẵng cung cấp khá nhiều giống cây để phục vụ lâm nghiệp. Những giống cây được trồng đa phần để lấy gỗ có giá trị kinh tế rất cao. Nếu bạn đang có nhu cầu lựa chọn những giống cây lâm nghiệp có thể tham khảo những gợi ý dưới đây.

  • Cây tầm vông: Cây tầm vông là một trong những giống cây được trồng để lấy thân khá nhiều. Thân tầm vông có thể sử dụng để đóng cần, xây dựng nhà ở, đóng giàn giáo hoặc phục vụ cho những mục đích kinh tế khác nhau.

  • Cây giáng hương: Cây giáng hương là loại cây gỗ trồng lâu năm cho bóng mát, cho gỗ. Gỗ giáng hương có giá trị kinh tế cao thường được sử dụng để đóng đồ dùng nội thất, đóng thuyền bè…

  • Cây sao đen: Giống cây này cũng được trồng khá nhiều để lấy gỗ làm lâm nghiệp. Gỗ có giống cây này có màu vàng nhạt, chứa nhựa nên rất ít bị mối mọt tấn công.

Cây sao đen được trồng để lấy gỗ khá nhiều vì giá trị kinh tế cao

Cây thủy sinh

Vườn ươm cây giống Đà Nẵng giới thiệu cho khách hàng hai dòng cây thủy sinh được ưa chuộng chính là hoa sen và hoa súng. Đây là hai loại hoa cực kỳ phổ biến tại Việt Nam được trồng khá nhiều ở ao hồ. Hoa sen thơm ngát, dễ trồng và mang lại may mắn cho không gian nhà ở. Bên cạnh hoa sen, hoa súng cũng được lựa chọn trồng kết hợp với nuôi cá cảnh khá đẹp mắt.

Hoa sen trồng chậu cũng khá đẹp mắt và sống động

Với đa dạng cây để bàn thuỷ sinh giúp hạn chế tươi cây mà cây vẫn có thể sống tốt, sống khoẻ ở môi trường máy lạnh, thiếu sáng. Được bổ trợ với các dụng cụ giúp cây cố định và khoảng cách phù hợp cho rễ có thể lấy nước và duy trì!

 

Xem thêm:

 

Quy trình đặt mua cây giống tại vườn ươm cây giống Đà Nẵng

Khách hàng khi có nhu cầu mua cây giống tại vườn cây Đà Nẵng tham khảo quy trình sau đây.

  • Bạn có thể đến trực tiếp vừa tại địa chỉ để xem cây giống, tư vấn từ nhân viên để lựa chọn phù hợp. Đây là một trong những cách phổ biến nhất để đảm bảo giúp cho bạn có thể dễ dàng chọn mua cây giống phù hợp.

  • Nếu ở xa, bạn liên hệ với Công Ty Cây Xanh Cảnh Quan Hoa Sen Việt thông qua số hotline 0905.593.968 (Mr. Thanh) - 0916.700.968 (Mrs. Na) để được hỗ trợ tư vấn. Chúng tôi hỗ trợ giới thiệu các dòng cây bạn cần, chụp ảnh hoặc quay video cung cấp hình ảnh thực tế.

  • Tùy theo nhu cầu và số lượng cây đặt mua, vườn cây cảnh Đà Nẵng hỗ trợ báo giá chi tiết cho khách hàng. Đơn hàng cây cảnh với giá trị lớn được hỗ trợ chiết khấu cao để tiết kiệm chi phí khi mua.

  • Cây giống sau khi được chốt mua, tiến hành các bước như thanh toán, chuyển khoản và đóng gói cho khách hàng.

Quá trình mua hàng tại vườn ươm cây cảnh Đà Nẵng - Nhân viên tư vấn hỗ trợ nhiệt tình

Nhân viên tư vấn cách trồng và chăm sóc cây để hỗ trợ khách hàng

  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật hỗ trợ giới thiệu về cách trồng, cách chăm sóc, bón phân và phòng ngừa sâu bệnh.

    • Đất trồng: Khách hàng có thể chọn mua loại trộn sẵn tại vườn cây cảnh Đà Nẵng. Hoặc bạn cũng có thể tự trộn tại nhà theo công thức đất thịt kết hợp cùng với xơ dừa, trấu, phân bò, phân vi sinh.

    • Phân bón: Tùy theo khách hàng có thể chọn vô phân bón hóa học hoặc hữu cơ. Các loại phân khuyến nghị bổ sung định kỳ như NPK, phân trung và vi lượng, phân bò ủ hoai, phân trùn quế…

 

Vật tư trồng cây cảnh, trồng lan, trồng hoa kiểng Đà Nẵng - Vườn ươm cây cảnh Đà Nẵng

 

    • Thuốc kích thích ra hoa, đậu quả: Tùy theo từng giai đoạn phát triển của cây, khách hàng có thể bổ sung thêm các loại phân bón kích thích ra hoa, gia tăng khả năng đậu quả.

    • Các loại thuốc phòng ngừa, điều trị các bệnh thông thường của cây trồng như nấm, bọ trĩ, nhện đỏ, sâu xanh gây hại

Vườn ươm cây giống Đà Nẵng Công Ty Cây Xanh Cảnh Quan Hoa Sen Việt sẵn sàng phục vụ khách hàng mỗi lúc mọi nơi. Khách hàng có nhu cầu cây giống vui lòng liên hệ số hotline 0905.593.968 (Mr. Thanh) - 0916.700.968 (Mrs. Na) để được hỗ trợ nhanh nhất.

 
Danh mục bài viết
Bài viết tương tự
15/11/2023
120
Điểm bán cây cảnh hoa kiểng giá tốt Đà Nẵng đang được về hàng các loại từ cây trang trí Noel, cây quà tặng, cây để bàn, cây nội thất đến các mặt hàng cây hoa Tết.Tham khảo các địa điểm bán cây tại các quận ở Đà Nẵng như Quận Cẩm Lệ, Quận Thanh Khê, Quận Hải Châu,... Cùng ad xem các địa điểm bán cây được ưa chuộng tại Đà Nẵng nhé
26/10/2023
187
Shop cây cảnh tại Đà Nẵng, vườn cây cảnh tại Đà Nẵng