Cây Cảnh Đà Nẵng

Bán cây cảnh văn phòng Đà Nẵng

03/07/2020
657
Cây cảnh văn phòng Đà Nẵng. Gọi/Zalo 0935.148.968 báo giá cây văn phòng Đà Nẵng rẻ nhất.

Các loại cây văn phòng Đà Nẵng đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Bên cạnh việc trang trí không gian sống, sân vườn, phòng khách…Thì việc lựa chọn cây văn phòng Đà Nẵng đang tạo nên sức hút mạnh, khiến nhiều khách hàng ưa thích.

Như các bạn đã biết thiên nhiên “ban tặng” cho chúng ta những vật phẩm vô cùng quý giá. Sự có mặt của cây cỏ, hoa lá đã mang đến cho chúng ta nguồn năng lượng sống tuyệt vời. Chính vì lẽ đó mà từ xưa đến nay cây xanh luôn nhận được rất nhiều tình cảm đặc biệt của mọi người. Và tuyệt vời hơn khi ngày nay nhiều loại cây văn phòng, cây phong thủy rất được yêu mến. Bởi chúng không chỉ giúp tô điểm thêm cho môi trường làm việc của bạn. Mà còn mang lại nhiều ý nghĩa may mắn, thu hút tài lộc và sự thành công. Chính vì thế mà cây văn phòng Đà Nẵng là sản phẩm không thể thiếu cho nơi làm việc của bạn.

Ưu điểm nổi bật của cây văn phòng Đà Nẵng:

Hiện nay hầu hết các văn phòng tại Đà Nẵng nói riêng và cả nước nói chung đều có mặt của nhiều loại cây văn phòng ấn tượng. Chúng mang đến cho chúng ta rất nhiều lợi ích tuyệt vời như:

  • Ưu điểm nổi bật nhất đầu tiên được nói đến phải là thanh lọc không khí, hấp thụ những chất gây hại đến sức khỏe con người trong môi trường sống. Nhiều loại cây văn phòng Đà Nẵng có thể hấp thụ các chất độc hại được thải ra từ máy tính, lapstop, máy photo… cùng nhiều thiết bị khác trong văn phòng. Nhờ đó mà góp phần mang đến môi trường làm việc trong lành không độc hại.
  • Một ưu điểm nữa mà nhiều người không biết là nhờ có anh sáng tự nhiên tận dụng từ văn phòng có nhiều cây xanh. Sẽ giúp bạn giảm cảm giác nhứt mắt, mỏi mắt khi phải tiếp xúc với các thiết bị điện tử thường xuyên.
  • Bên cạnh đó sự xuất hiện của cây văn phòng đã giúp bạn có thêm nguồn năng lượng tích cực. Giảm thiểu tối đa những căng thẳng, mệt mỏi, stress trong công việc và cuộc sống.
  • Chính nhờ việc làm giảm căng thẳng trong công việc mà cây văn phòng Đà Nẵng còn góp phần đẩy mạnh hiệu suất công việc. Giúp bạn có thể tập trung cao độ cho công việc, đẩy mạnh tiến độ làm việc nhưng không bị áp lực.
  • Sự có mặt của cây xanh trong phòng làm việc giúp bạn giải tỏa được những nổi lo, sở hữu nguồn năng lượng sống tích cực. Không chỉ phát triển mạnh trong công việc mà còn thúc đẩy mối quan hệ giữa các nhân viên thêm tốt đẹp.
  • Điều mà bạn thấy nhiều nhất là cây văn phòng còn mang đến cho bạn không gian làm việc xanh, xinh đẹp và ấn tượng. Chúng góp phần trang trí thêm cho không gian làm việc của bạn thêm sinh động, tính thẩm mỹ cao, thân thiện với môi trường.
  • Đặc biệt đối với những ai đặt cây phong thủy trên bàn làm việc không chỉ mang lại nhiều may mắn, tài lộc trong cuộc sống. Mà còn góp phần mang lại nhiều thành công đáng kể trong công việc

Một số cây văn phòng Đà Nẵng đang được ưa chuộng nhất hiện nay:

Cây Kim Phát Tài

Khi nhắc đến cây văn phòng Đà Nẵng nhiều người sẽ nghĩ ngay đến cây Kim Phát Tài. Vì loài cây này thường có kích thước nhỏ, phiến lá nhỏ và xanh quanh năm, cuống lá ngắn, mặt trên lá sáng bóng. Các nhánh thường mọc to khỏe và luôn vươn cao, lại có thể phát triển tốt trong môi trường bóng râm. Lại rất dễ chăm sóc nên hầu hết mọi người đều lựa chọn chúng để trang trí văn phòng hay bàn làm việc. Ngoài ra Kim Phát Tài còn thu hút tài lộc, may mắn, phát đạt nên càng được mọi người yêu mến hơn.

 

Cây Lưỡi Mèo

Hiện nay bạn sẽ bắt gặp cây Lưỡi Mèo tại nhiều văn phòng làm việc. Bởi loại cây này có hình dáng rất đặc biệt với các lá hình bầu dục nhọn ở phần đầu mọc xòe ra tựa bông sen rất ấn tượng. Với kích thước nhỏ nhắn, màu sắc kết hợp giữa vàng và xanh tạo nên nét nổi bật cho môi trường làm việc của bạn. Đặc biệt nhất loài cây này luôn hấp thụ khí cacbonic và thải ra khí oxy cả ngày lẫn đêm. Nên luôn mang lại không khí trong lành, sạch sẽ cho mọi người. Hơn thế nữa loài cây này có thể hấp thụ rất nhiều chất độc hại có trong không khí và các tia tử ngoại từ thiết bị điện tử. Góp phần bảo vệ mắt và sức khỏe của bạn khi làm việc với nhiều thiết bị hằng ngày.

Cây Phú Quý

Cây Phú Quý sở hữu hình dáng đặc biệt với thân cây có màu trắng hồng. Lá thường có kích thước lớn, hình mũi mác vươn thẳng. Phiến lá có màu xanh, gân lá màu hồng đã đem đến cho loài cây này hình đáng đặc sắc. Do đó khi đặt tại phòng làm việc sẽ luôn nổi bật, tạo ấn tượng độc, nét độc đáo cho không gian xung quanh. Với khả năng lọc không khí tốt cùng với đó loài cây này còn mang đến ý nghĩa may mắn, sự giàu sang, phú quý….Nên rất nhiều nhà lãnh đạo muốn đặt loài cây này trên bàn làm việc để mong muốn sở hữu ý nghĩa phong thủy nó mang lại.

 

Qua đây các bạn có thể thấy rằng cây văn phòng Đà Nẵng đã mang đến cho chúng ta rất nhiều lợi ích về sức khỏe và công việc. Chính vì vậy nếu bạn muốn có được những điều tốt đẹp này hãy nhanh chóng đến với Hoa Sen Việt bằng cách truy cập web: https://caycanhdanang.com.vn để “săn” ngay loài cây mà mình yêu thích nhé!

Thông tin liên hệ

  • Cơ sở 1: 573 Nguyễn Hữu Thọ - Cẩm Lệ - TP. Đà Nẵng - ĐT: 0916 700 968

  • Cơ sở 2: Lô 25 Võ Chí Công - Hòa Quý - TP. Đà Nẵng (Chân Cầu Khuê Đông phía bên Quận Ngũ Hành Sơn) - ĐT: 0905 593 968

  • ​Số điện thoại liên hệ: 0916.700.968 (bán sỉ và lẻ) – 0905.593.968 (dự án).

  • Email: hoasenvietdn@gmail.com

 

Danh mục bài viết
Bài viết tương tự
16/08/2023
124
Top 7 Loại Cây Văn Phòng Làm Mát Cho Mùa Hè - Gợi Ý Cây Cảnh Lọc Khí, Tạo Không Gian Trong Lành Mùa hè đang đến cùng với cái nóng khó chịu, nhưng bạn có thể làm mát không gian văn phòng bằng Cây Lưỡi hổ (Sansevieria) Không chỉ dừng lại ở việc trang trí,. Những cây này không chỉ làm đẹp mà còn lọc khí và tạo không gian sảng khoái trong làm việc.
31/03/2020
1.589
Vấn đề trong văn phòng làm việc thường là công việc nhiều, stress, cạn ý tưởng, ngột ngạt... Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc mang cây cảnh văn phòng vào phòng làm việc của mình chưa? Nếu đã hoặc đang có ý tưởng trang trí văn phòng làm việc bằng cây cảnh văn phòng thì hãy nán lại ít phút để đọc và suy ngẫm về bài viết này nhé: Báo giá cây cảnh văn phòng Đà Nẵng