Cây Cảnh Đà Nẵng

Cây cảnh Đà Nẵng - Cây cảnh phong thủy - Cây cảnh để bàn - Cây cảnh trong nhà

21/03/2020
807
Cây xanh, cây cảnh là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Chính vì thế việc sở hữu các loại cây cảnh với hình dáng đẹp, màu sắc ấn tượng và sinh trưởng phát triển tốt là điều rất nhiều khách hàng mong muốn. Để làm được điều này các bạn cần lựa chọn và tìm đến địa điểm mua bán cây xanh, cây cảnh uy tín tại Đà Nẵng.

Địa chỉ mua bán cây cảnh, cây phong thủy, cây để bàn uy tín tại Đà Nẵng

Cây xanh là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Chính vì thế việc sở hữu các loại cây cảnh với hình dáng đẹp, màu sắc ấn tượng và sinh trưởng phát triển tốt là điều rất nhiều khách hàng mong muốn. Để làm được điều này các bạn cần lựa chọn và tìm đến địa điểm mua bán cây cảnh uy tín tại Đà Nẵng.

Như các bạn đã biết cây cảnh mang đến cho chúng ta rất nhiều lợi ích vượt trội như: điều hòa không khí, lọc bỏ bụi bần hiệu quả… Bên cạnh đó cây xanh còn góp phần tạo nên cảnh quan xinh đẹp, mang đến môi trường sống tuyệt hảo nhất cho chúng ta. Điều mà mọi người quan tâm và yêu thích nhất là cây xanh còn mang đến thú vui đặc sắc, xóa tan những mệt mỏi, căng thẳng trong công việc….Có thể nói cây cảnh nói riêng và cây xanh nói chung là “người bạn” không thể thiếu trong cuộc sống của tất cả mọi người. Để có được “người bạn” tuyệt vời này các bạn hãy đến với Hoa Sen Việt - địa điểm mua bán cây cảnh uy tín tại Đà Nẵng.

 

Hoa Sen Việt - Địa chỉ mua bán cây cảnh uy tín tại Đà Nẵng

Bán cây cảnh uy tín tại Đà Nẵng

Vì sao Hoa Sen Việt là địa điểm mua bán cây cảnh uy tín tại Đà Nẵng?

Từ khi thành lập Hoa Sen Việt đã tự hào là địa điểm mua bán cây cảnh uy tín tại Đà Nẵng. Với sự đa dạng về các loại cây trồng, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng Hoa Sen Việt là địa điểm số 1 cho bạn lựa chọn các loại cây trồng mà mình yêu thích. Không những thế Hoa Sen Việt luôn đảm bảo về chất lượng cây trồng, giúp bạn hài lòng và tin tưởng hơn về sự sinh trưởng của nó.

Đến với Hoa Sen Việt bạn sẽ lạc vào “mê cung cây cảnh đặc sắc nhất” với các loại cây trồng đang được ưa chuộng nhất hiện nay như:

Cây cảnh trong nhà:

Chúng tôi chuyên bán các loại cây cảnh trong nhà phù hợp với không gian sống của bạn. Không những thế các loại cây cảnh trong nhà khi kết hợp với thiết kế nội thất sẽ mang lại không gian sống như mơ cho gia chủ. Các loại cây thường được lựa chọn để trồng trong nhà như: Cây Đế Vương, Vạn Niên Thanh, Cây Đuôi Công, Cây Lưỡi Hổ….

 

Cây cảnh trong nhà tại Đà Nẵng

Cây cảnh phong thủy:

Phong thủy là yếu tố thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Không chỉ sở hữu những vật dụng hợp phong thủy mà việc lựa chọn cây phong thủy cũng là điều quan trọng. Vì việc sở hữu những sản phẩm hợp phong thủy sẽ giúp cho gia chủ gia tăng tài lộc.

Tùy vào từng tuổi, từng mệnh mà chúng ta lựa chọn cây phong thủy phù hợp như:

Về tuổi:

  • Tuổi Tý: Cây Kim Tiền
  • Tuổi Sửu: Cây Dứa Cảnh
  • Tuổi Dần: Cây Ngũ Gia Bì
  • Tuổi Mẹo: Cây Phát Tài
  • Tuổi Thìn: Cây Xương Rồng Hay Cây Vạn Niên Thanh
  • Tuổi Tỵ: Cây Rau Má hay Cây Cỏ Đồng Tiền
  • Tuổi Ngọ: Cây Trầu Bà
  • Tuổi Mùi: Cây Lan Quân Tử
  • Tuổi Thân: Cây Tùng Bồng Lai
  • Tuổi Dậu: Cây Sen Đá
  • Tuổi Tuất: Cây Kim Ngân
  • Tuổi Hợi: Cây Nhất Mạt Hương

Về mệnh:

  • Mệnh Kim: Cây Bạch Mã Hoàng Tử, Ngọc Ngân, Lan Ý, hay Lưỡi Hổ, Thiết Mộc Lan….
  • Mệnh Mộc: Cây Đế Vương, Vạn Niên Thanh, Kim Ngân, Ngũ Gia Bì, Cau Phú Quý, Cây Tùng Cảnh….
  • Mệnh Thủy: Cây Kim Tiền, Phát Tài Núi, Trúc Mây, Trúc Bách Hợp, Lan Chỉ, Ngân Hậu….
  •  Mệnh Hỏa: Cây Đế Vương Đỏ, Chuối Hoàng Yến, Cây Huyết Dụ, Cây Đa Búp Đỏ, Cây Hồng Môn….
  • Mệnh Thổ: Trầu Bà Đế Vương Vàng, Đại Niên Thanh, Cây SaPhia, Cây Bao Thanh Thiên…

 

Cây cảnh phong thủy tại Đà Nẵng

Cây cảnh thờ thần tài:

Đối với các đơn vị kinh doanh việc thờ cúng thần tài rất được xem trọng. Vì thế việc lựa chọn cây cảnh thờ thần tài là điều thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Không những vừa trang trí cho bàn thờ thần tài thêm nổi bật, mà các loại cây lựa chọn để thờ thần tài còn góp phần thu hút tài lộc cho gia chủ.

Các loại cây thờ thần tài thu hút tài lộc đang được lựa chọn nhiều nhất hiện nay: Cây Phát Tài Búp Sen, cây Đế Vương, cây Cọ Cảnh, Ngọc Bích, cây Phát Dụ, Cây Kim Tiền, Cây Bao Thanh Thiên, cây Cung Điện Vàng, Tiểu Hồng Môn, Cau tiểu Trâm….

 

Cây Ngọc Bích tại Đà Nẵng

Các loại cây trồng trước nhà:

Không chỉ có các loại cây cảnh trồng trong nhà, mà Hoa Sen Việt còn mang đến cho các bạn những loại cây trồng trước nhà mang đến một cảnh quan xanh, góp phần tô điểm thêm cho sân vườn của bạn. Không chỉ thế việc lựa chọn cây cảnh trồng trước nhà còn có yếu tố mang đến sự thịnh vượng, yên vui cho gia chủ.

Những loại cây cảnh được trồng trước nhà như: Cây Đại Lộc, Cây Cau cảnh hay Dừa Cảnh…mang đến nhiều may mắn, thuận lợi trong việc làm ăn của gia chủ. Đặc biệt cây Hoa Hòe trồng trước nhà rất được ưa chuộng vì không những giúp thu hút tài lộc mà lá và hạt của cây có thể làm thực phẩm, làm trà có tác dụng chữa bệnh, mang lại nhiều yếu tố sức khỏe cho mọi người.

Bên cạnh các cây trồng như được nếu trên đến với Hoa Sen Việt bạn còn được thỏa sức lựa chọn các Tiểu cảnh để bàn như ý muốn, hay chiêm ngưỡng nét đẹp khó cưỡng đến từ các loại sen đá, xương rồng….Ngoài ra Hoa Sen Việt còn cung cấp các cây công trình chất lượng nhất đến khách hàng.

Không những vậy khi đến với Hoa Sen Việt bạn sẽ được lựa chọn các sản phẩm đi kèm luôn đảm bảo chất lượng như: chậu trồng cây, bộ dụng cụ làm vườn….Ngoài ra chúng tôi còn mang đến các sản phẩm tuyệt vời phục vụ tốt cho “thú vui” cây cảnh của bạn như: đất sạch trồng cây, phân bón, sơ dừa, giống cây trồng….luôn đảm bảo chất lượng tốt.

Như vậy có thể nói chỉ cần đến với chúng tôi bạn sẽ hài lòng và dễ dàng sở hữu các “tuyệt tác” cây trồng như mong muốn.

 

Dịch vụ nổi bật làm nên thương hiệu địa điểm mua bán cây cảnh uy tín tại Đà Nẵng cho Hoa Sen Việt

Khi đến với Hoa Sen Việt bạn không chỉ thoải mái lựa chọn các loại cây cảnh phù hợp với sở thích và mục đích sử dụng của mình. Mà còn được lựa chọn các dịch vụ tiện ích về thiết kế, thi công, chăm sóc các công trình cây xanh luôn mang đến cảnh quan xanh – sạch – đẹp cho mọi người. Đặc biệt các bạn có thể trải nghiệm các dịch vụ cho thuê cây cảnh văn phòng, tổ chức sự kiện, hội chợ…của Hoa Sen Việt. Những năm qua các dịch vụ mà chúng tôi mang đến đã góp phần giải quyết bao khó khăn của khách hàng, mang lại sự hài lòng và tin tưởng nhất của mọi người.

Điều khiến mọi người thích thú và quan tâm nhất của Hoa Sen Việt là chúng tôi luôn sẵn sàng thu – mua các loại cây trồng khi bạn không có nhu cầu sử dụng.

Tự hào là “người bạn đồng hành cùng khách hàng” chúng tôi luôn mang đến các dịch vụ tuyệt vời cũng những chính sách ưu đãi vượt trội tạo điều kiện thuận lợi nhất cho mọi người. Vì thế với các vấn đề liên quan đến cây trồng chỉ cần đến với Hoa Sen Việt bạn sẽ dễ dàng giải quyết một cách nhanh chóng và tiện lợi.

 

Một số cây cảnh trồng dự án thông dụng tại Đà Nẵng

STT Nội Dung Quy Cách ĐVT S. Lượng
1 Phượng vĩ Đk 30cm, cao 6m  Cây 2
2 Bàng Đài Loan Đk 12-15cm, cao 4m-5m Cây 8
3 Tràm lá rộng Đk 30cm, cao 6m  Cây 9
4 Sứ Lá Tù Đk 20cm, cao 4m cây 6
5 Lộc vừng Đk 20cm, cao 5m cây 17
6 Cau đỏ Đk 12cm, cao 2m cây 14
7 Bông giấy trắng Cao 50-60cm, 12 cây/1m2 m2 2
8 Phúc Lộc Thọ Cao 70-80cm, 7 cây/1m2 m2 55
9 Muồng Kim Phượng Cao 70-90cm, 4 cây/1m2 m2 105
10 Bạch Trinh Biển Cao 40cm, 12 cây/1m2 m2 308
11 Nguyệt Quế Cao 80-100cm, 4 cây/m2 m2 240
12 Cỏ xanh lá nhỏ Cao 40cm, 12 cây/1m2 m2 331
13 Hếp Cao 50-70cm, 7 cây/1m2 m2 167
14 Lài Trâu Cao 50-70cm, 4 cây/1m2 m2 48
15 Phong Huệ Trắng Cao 20cm, 25 cây/1m2 m2 118
16 Dong Bac Cao 90cm, 5 cây/1m2 m2 46
17 Hồng Lộc Cao 80-100cm, 7 cây/1m2 m2 26
18 Trầu Bà Thanh Xuân Cao 60cm, 8 cây/1m2 m2 1
19 Hoa Giấy Cao 50-60cm, 12 cây/1m2 m2 1
20 Cỏ Zeon Zoysia 4 cây/1m2 m2 1,393

 

Với các thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ các bạn có thể thấy rằng Hoa Sen Việt chính là địa điểm mua bán cây cảnh uy tín tại Đà Nẵng phải không nào? Các dịch vụ hay các sản phẩm mà Hoa Sen Việt mang đến luôn đảm bảo chất lượng, đáp ứng được mọi yêu cầu mà khách hàng đề ra. Do đó bạn còn chần chừ gì nữa hãy đến ngay với chúng tôi qua web: https://hoasenviet.org để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể. Chúc các bạn sẽ có được những “tuyệt tác” cây trồng như ý muốn.

Thông tin liên hệ

  • Cơ sở 1: 573 Nguyễn Hữu Thọ - Cẩm Lệ - TP. Đà Nẵng - ĐT: 0916 700 968

  • Cơ sở 2: Lô 25 Võ Chí Công - Hòa Quý - TP. Đà Nẵng (Chân Cầu Khuê Đông phía bên Quận Ngũ Hành Sơn) - ĐT: 0905 593 968

  • ​Số điện thoại liên hệ: 0916.700.968 (bán sỉ và lẻ) – 0905.593.968 (dự án).

  • Email: hoasenvietdn@gmail.com
Danh mục bài viết
Bài viết tương tự
28/11/2023
119
Chợ cây cảnh Đà Nẵng với các mặt hàng được bán buôn giá sỉ- lẻ rẻ nhất thị trường cây cảnh Đà Nẵng. Với các mặt hàng cây cảnh trang trí nội ngoại thất, cây viền bồn hoa, cây ăn quả, cây bóng mát, hoa kiểng các loại,... Bạn đang tò mò địa điểm chợ cây cảnh uy tín và được các dân buôn tại Đà Nẵng quan tâm nhất, cùng xem qua các khu chợ cây cảnh xầm uất nhất Đà Nẵng nhé!!
29/12/2020
631
Top 5 cây cảnh trưng bày dịp tết âm lịch Tân Sửu 2021 và địa chỉ bán hoa tết Đà Nẵng. Gọi/zalo 0916.700.968 - 0905 593 968 báo giá hoa tết Đà Nẵng
02/11/2020
678
Cây xanh Đà Nẵng - Giá bán, địa chỉ bán cây xanh Đà Nẵng. Gọi/zalo 0935.148.968 báo giá cây xanh Đà Nẵng sỉ và lẻ rẻ nhất.