Cây Cảnh Đà Nẵng

Dịch vụ thi công cắt tỉa cây xanh Đà Nẵng

20/10/2020
2.186
Dịch vụ cắt tỉa cây xanh Đà Nẵng. Thực hiện các bước cắt tỉa cành cây công trình, cưa cây xanh bóng mát, chặt cây có tán rộng khô lá, đốn cây và di dời cây... đến quá trình vệ sinh thu gom dọn cành cây. Gọi/zalo 0905.593.968 - 0916.700.968 báo giá dịch vụ cắt tỉa cây xanh, dịch vụ chặt cây chuyên nghiệp tại Đà Nẵng

Tổng quan dịch vụ cắt tỉa cây xanh, cây bóng mát Đà Nẵng

Dịch vụ cắt tỉa cây xanh, chặt cây xanh Đà Nẵng

Lại 1 mùa mưa bão đang diễn ra dữ dội tại các tỉnh miền Trung, đặc biệt năm nay 10/2020, Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Quảng Nam đang chịu những trận ngập lụt lịch sử. Khả năng gãy cành, bức gốc đối với các cây bóng mát, cây cổ thụ tại các khu đô thị lại càng có nguy cơ xảy ra cao. Chính vì vậy, việc cắt tỉa cây xanh đường phố, vỉa hè, cây bóng mát là rất cần thiết và cấp bách. Đơn vị thi công cắt tỉa cây xanh Đà Nẵng – Hoa Sen Việt là công ty cắt tỉa cây xanh, cây bóng mát chuyên nghiệp với hàng chục năm kinh nghiệm trong nghề sẽ giúp các bạn giải quyết vấn đề này tuyệt đối.

Ở bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết về dịch vụ cắt tỉa cây xanh Đà Nẵng – Hoa Sen Việt.

 

Dịch vụ cắt tỉa cây xanh là gì?

Dịch vụ cắt tỉa cây cảnh Đà Nẵng, chặt cây di dời cây công trình, cây bóng mát

Dịch vụ cắt tỉa cây xanh là dịch vụ thi công, tỉa các cành lớn, cắt tỉa nhánh cây, cắt tỉa cành cây chống mùa mưa bão cắt các thân theo yêu cầu tại Đà Nẵng . Mục đích chính là giữ an toàn khu vực dưới tán cây xanh, đặc biệt là trước mùa mưa bão hàng năm tại khu vực Đà Nẵng.

Dịch vụ cắt tỉa cây xanh là dịch vụ được thuê hỗ trợ chặt cây xanh, giúp thu gọn cành, thân, tán gọn, giữ lại và cắt ngắn những cành chắc chắn, cắt đứt luôn những đoạn đã bị sâu mục hay dài nhưng thanh mảnh.

Dịch vụ cắt tỉa cây xanh là sử dụng những công cụ máy móc chuyên nghiệp và nhân công có tay nghề cao. Các loại máy móc cần sử dụng đó là xe cẩu thùng, máy cưa gỗ xích, xe tải chở cành sau khi cắt, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, an toàn.

 

Thời điểm nên cắt tỉa cây xanh là khi nào?

Thời gian thích hợp để cắt tỉa cây xanh phụ thuộc vào loại cây và mục đích sử dụng cụ thể:

  • Đối với cây ăn quả, thời điểm tốt nhất là sau mùa thu hoạch, và mùa khô là thời điểm lý tưởng để sử dụng dịch vụ cắt tỉa cây xanh Đà Nẵng.
  • Đối với cây bóng mát, thời gian thích hợp để tỉa cành là vào cuối thu và đầu năm sau, khi lá cây bắt đầu rụng. Thời gian này giúp tìm ra và loại bỏ các chi tiết cây chết hoặc hư hại.
  • Đối với cây công trình và cây lâu năm, cần cắt tỉa trước mùa mưa bão để đảm bảo an toàn cho công trình và đô thị. Tùy thuộc vào loại cây và mục đích sử dụng, cắt tỉa cây xanh có thể thực hiện định kỳ 2 lần/năm để duy trì thẩm mỹ và an toàn.
  • Những trường hợp rễ cây làm hỏng nền nhà, trong thời gian dài không được xử lí rễ cây sẽ di chuyển trồi lên mặt đất, nghiêng thân cây và cực kỳ nguy hiểm trong những mùa mưa bão.

Ở một số trường hợp đặc biệt theo từng mùa cũng như tình trạng của cây, bạn có thể lựa chọn dịch vụ cắt tỉa , dịch vụ chặt cây, dịch vụ đào bứng phù hợp. Và tại đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ về cắt tỉa cây xanh cảnh quan Đà Nẵng - Hoa Sen Việt đang có bảng giá rất tốt rẻ hơn trên thị trường 10-15%).

 

-> Xem thêm: Dịch vụ (cắt tỉa) chăm sóc cây cảnh tại nhà - Đà Nẵng

 

Giá và địa chỉ cung cấp dịch vụ cắt tỉa cây xanh Đà Nẵng?

 

Giá dịch vụ cắt tỉa cây xanh tại Đà Nẵng

 

Giá dịch vụ cắt tỉa cây dựa theo yêu cầu về chiều cao, số lượng, đường kính, phạm vi công việc, thông thường giá dịch vụ cắt tỉa xanh cho những cây nằm trong

khoảng 100.000đ – 400.000đ/ 1 cây.

 

Giá dịch vụ chặt cây cũng được thực hiện quy trình báo giá tương tự

 

Địa chỉ cung cấp dịch vụ cắt tỉa cây xanh

Thông tin liên hệ

 

Quy trình dịch vụ cắt tỉa cây xanh, cây bóng mát tại Hoa Sen Việt - Đà Nẵng

1. Tiếp nhận thông tin và báo giá:

Ngoài bảng giá dịch vụ cắt tỉa cây xanh có sẵn trên trang web của chúng tôi, chúng tôi hiểu rằng mỗi công trình có những yêu cầu riêng biệt. Đôi khi, để đảm bảo an toàn và đảm bảo quá trình thi công diễn ra đúng tiến độ đã cam kết, chúng tôi cần phải khảo sát thực tế tại công trình của bạn. Điều này giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về phạm vi công việc cần thực hiện và đưa ra báo giá cụ thể, dựa trên tình trạng thực tế. Liên hệ với chúng tôi để sắp xếp cuộc hẹn khảo sát và nhận báo giá tốt nhất cho dự án của bạn.

 

Dịch vụ cắt tỉa cây cảnh Đà Nẵng, chặt cây di dời cây công trình, cây bóng mát

 

 2. Sắp xếp lịch thi công:

Chúng tôi luôn tôn trọng thời gian của quý khách hàng và hiểu rằng bạn có thể có những yêu cầu riêng về thời gian thi công. Hoa Sen Việt Đà Nẵng có đội thi công túc trực sẵn sàng triển khai dịch vụ đúng theo yêu cầu của quý khách. Bạn hoàn toàn có thể chủ động lịch hẹn thi công vào thời gian phù hợp nhất với bạn. Đội ngũ chuyên nghiệp và kỹ thuật viên đầy kinh nghiệm của chúng tôi sẽ đảm bảo rằng quá trình thi công diễn ra suôn sẻ và đúng tiến độ. 

Thực hiện đầy đủ từ các quy trình chuẩn bị cảnh báo, cắt tỉa cành cây, cưa nhánh cây, chặt cây có tán rộng,... đến quá trình vệ sinh thu gom dọn cành cây, bảo vệ môi trường.

 

 3. Nghiệm thu - bàn giao - thanh toán linh hoạt:

Sau khi hoàn thành công việc, chúng tôi sẽ cử đại diện đến công trình để kiểm tra từng hạng mục công việc và ký bản nghiệm thu. Quý khách hàng có quyền yêu cầu chỉnh sửa hoặc đánh giá công việc của chúng tôi. Chúng tôi cam kết linh hoạt trong quá trình thanh toán, và bạn chỉ cần thanh toán phí dịch vụ sau khi hài lòng với tất cả các hạng mục và kết quả cuối cùng của dự án. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được sự hài lòng và giá trị tốt nhất từ dịch vụ cắt tỉa cây xanh Đà Nẵng của chúng tôi.

 

 

Tại sao nên sử dụng dịch vụ cắt tỉa cây xanh, cây bóng mát ở công ty Hoa Sen Việt

- Chúng tôi có hệ thống công nghệ, máy móc và nhân công chuyên nghiệp, tay nghề cao.

- Hệ thống thi công về máy móc cần phải có xe cẩu có thùng đưa nhân công lên cao đặc thù. Máy cưa gỗ xích chuyên dụng (chúng tôi đang sử dụng máy cưa cây chính hãng Makita đã được khẳng định chất lượng, uy tín trên thị trường thế giới).

- Việc thi công cắt tỉa cây xanh đòi hỏi nhân công phải có trình độ tay nghề, kinh nghiệm khi làm việc trên cao, bởi quá trình cắt cành trên cao phải cẩn thận, chấp hành nghiêm chỉnh an toàn lao động trong quá trình thi công. Đội ngũ nhân công cắt tỉa cây xanh Đà Nẵng của công ty Hoa Sen Việt với hơn 10 năm kinh nghiệm đáp ứng được yêu cầu chuẩn thi công, chuẩn an toàn lao động sẽ đảm bảo được vấn đề này cho nhu cầu của quý khách hàng.

- Chi phí thi công cắt tỉa cây xanh được khách hàng đánh giá là tốt trên thị trường Đà Nẵng ( rẻ hơn 10-15%)

- Ngoài ra, cần phải có đặt những biển báo hiệu công trường đang thi công, có 2 nhân viên điều chỉnh, phân luồng giao thông. Đặc thù, các loại cây bóng mát thường được trồng trong các khu dân cư, khu đô thị, nhà máy. Việc phân luồng giao thông, đặt bảng biểu cảnh báo là rất quan trọng, đảm bảo an toàn trong suốt quá trình thi công.

- Sử dụng dịch vụ cắt tỉa cây xanh của Hoa Sen Việt còn gọn gàng, xử lý sạch sẽ, thu dọn những cành sau khi cắt và đổ những cành, lá này đúng theo nơi quy định của Thành phố Đà Nẵng.

- Qua quá trình thi công dịch vụ cắt tỉa sẽ có dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc và xử lí cây xanh có các vấn đề phát sinh.

 

-------

Trên đây là những chia sẻ về dịch vụ cắt tỉa cây xanh Đà Nẵng chuyên nghiệp - uy tín - giá rẻ - an toàn. Nếu quý khách hàng có nhu cầu cắt tỉa cây xanh phòng chống mưa bão, vui lòng gọi/zalo 0905.593.968 - 0916 700 968 báo giá rẻ nhất.

 

Danh mục bài viết
Bài viết tương tự
20/09/2023
134
Cảnh quan Hoa Sen Việt- Đơn vị thi công sân vườn chuyên nghiệp với hơn 12 năm kinh nghiệm tại Đà Nẵng
27/11/2016
3.354
Chuyên thi công cây xanh công trình tại Đà Nẵng và các tỉnh lân cận. Nhận bảo dưỡng, bảo hành cây trồng, chăm sóc cảnh quan các công trình cây xanh