Cây Cảnh Đà Nẵng

Những điều bạn chưa biết về cây cau tam giác

04/04/2020
2.461
Những điều bạn chưa biết về cây cau tam giác Việc trồng cây cau trước nhà không chỉ mang đến cho bạn một bóng mát tuyệt vời mà còn tô điểm thêm cho sân vườn nhà bạn. Có rất nhiều giống cau được ưa chuộng nhưng nhiều nhất vẫn là cây cau tam giác. Hiện nay việc sở hữu một sân vườn tuyệt đẹp với nhiều loại cây trồng đa dạng, nhiều màu sắc khác nhau rất được khách hàng ưa chuộng. Vì nó không chỉ mang đến một bức tranh thiên nhiên hoàn hảo mà có thể góp phần lọc không khí đem lại không gian mát mẻ, trong lành cho bạn. Chính vì thế mà việc sở hữu các loại cây mang hình dáng đặc biệt luôn được các gia đình hay chủ nhà hàng, khách sạn, resort…lựa chọn. Và trong số các loại cây được ưa chuộng nhất hiện nay không thể không nhắc đến cây cau tam giác.

Những điều bạn chưa biết về cây cau tam giác

Việc trồng cây cau trước nhà không chỉ mang đến cho bạn một bóng mát tuyệt vời mà còn tô điểm thêm cho sân vườn nhà bạn. Có rất nhiều giống cau được ưa chuộng nhưng nhiều nhất vẫn là cây cau tam giác.

Hiện nay việc sở hữu một sân vườn tuyệt đẹp với nhiều loại cây trồng đa dạng, nhiều màu sắc khác nhau rất được khách hàng ưa chuộng. Vì nó không chỉ mang đến một bức tranh thiên nhiên hoàn hảo mà có thể góp phần lọc không khí đem lại không gian mát mẻ, trong lành cho bạn. Chính vì thế mà việc sở hữu các loại cây mang hình dáng đặc biệt luôn được các   gia đình hay chủ nhà hàng, khách sạn, resort…lựa chọn. Và trong số các loại cây được ưa chuộng nhất hiện nay không thể không nhắc đến cây cau tam giác.

Giới thiệu cây cau tam giác:

Cây cau tam giác còn được biết đến với một cái tên quen thuộc là dừa tam giác. Tên khoa học của loài cây này là Dypsis decaryi, thuộc họ Cau. Nếu nhìn bằng mắt thường người ta sẽ thấy loài cây này rất giống họ nhà dừa vì vậy mà không ít người đã đặt nó cái tên dừa tam giác.

Cây cau tam giác có nguồn gốc từ rừng nhiệt đới Madagascar. Loài cây này thường có thân thẳng dạng cột đơn độc, phân thành nhiều đốt nhỏ có màu nâu. Tiết diện thân thường có hình tam giác do lá cau hình thành đặc điểm nổi bật này. Gốc cây cau tam giác thường to hơn rất nhiều so với những giống cau khác. Rễ cau thuộc rễ chùm nở rộng. Lá cau tam giác thuộc lá kép lông chim với kích thước vô cùng nổi bật từ 1 – 2m. Đặc biệt cuống lá mở rộng và xếp thành hình tam giác, màu nâu đã giúp cây cau tam giác sở hữu hình dáng ấn tượng trước mắt mọi người. Cuống lá màu xám và có lông tơ nhỏ, lá cau mang đến một màu xanh mướt giúp nó mang đến sự nổi bật cho khu vườn nhà bạn.

Khác hẳn với những giống cau khác cây cau tam giác có tốc độ sinh trưởng thấp, thích hợp cho việc trồng kiểng hay trồng trang trí khu vườn…Bên cạnh đó loài cây này thuộc nhóm ưa sáng nên bạn phải trồng ở những nơi có ánh sáng cao. Cây thích hợp trồng ở những nơi có khí hậu nóng ẩm, do đó tại Việt Nam loài cây này phát triển rất ổn định, và trở thành cây ưa chuộng tại các resort, khách sạn…

Cách chăm sóc cây cau tam giác:

Khi bạn muốn trồng loài cây này để trang trí, tạo cảnh quan xanh cho khu vườn của mình thì nên lựa chọn giống cây tốt, chất lượng để nó sinh trưởng và đảm bảo phát triển ổn định.

Khi mới mua về hay lúc cây còn nhỏ đòi hỏi bạn phải che chắn tạo bóng mát, tránh ánh nắng trực tiếp làm ảnh hưởng đến sự phát triển của cây. Do đó bạn nên lựa chọn những nơi thoáng mát, hạn chế tối đa ánh nắng trực tiếp từ mặt trời để trồng cây loại cây này khi nó còn nhỏ. Bên cạnh đó bạn nên tưới nước nhiều để giúp cây sớm phát triển. Đặc biệt phải đảm bảo đất có khả năng thoát nước tốt để không gây nên hiện tượng ngập úng làm hư hại rễ cây khi còn nhỏ.

Cây cau tam giác có thể trồng trên rất nhiều loại đất như: đất sét, đất thịt hay cả đất cát pha, đất cát…Loài cây này không tốn nhiều công sức chăm sóc, chỉ cần bạn cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho cây thường xuyên và luôn đảm bảo nguồn nước là cây có thể phát triển ổn định như mong muốn.

Ý nghĩa của cây cau tam giác

Cây cau tam giác mang đến cho bạn rất nhiều lợi ích và ý nghĩa phong thủy tuyệt vời. Vậy những điều đó là gì? Khi trồng cau tam giác tại vườn sẽ giúp làm nổi bật cảnh quan xanh nhà bạn. Là loại cây có khả năng trang trí cao, thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu cây cao tam giác đã đem lại cho bạn một cảm giác tuyệt vời khi ngắm nhìn sân vườn.

Không chỉ có thế mà cây cau tam giác còn có thể thanh lọc bầu không khí, hút khói bụi vô cùng tốt, giúp đem lại cho bạn không gian trong lành, mát mẻ nhất.

Điều đặc biệt nhất từ xưa ông bà đã có quan niệm việc trồng cau trước nhà sẽ mang đến ý nghĩa phong thủy rất tốt cho gia đình bạn. Vì vậy việc trồng cây cau tam giác trước nhà sẽ mang đến sự bình yên và những điều tốt đẹp nhất cho gia đình bạn. Ngoài ra nó giúp khai thông vượng khí mang đến sự thịnh vượng, may mắn, phát tài, phát lộc cho nhà bạn. Do đó việc trồng cây cau tam giác trong vườn sẽ đem lại cho bạn nhiều điều tuyệt vời cả về sức khỏe hay những yếu tố phong thủy.

Địa chỉ bán cây cau tam giác Đà Nẵng

Có thể nói việc lựa chọn cây cau tam giác trồng trong khu vườn sẽ mang lại cho bạn những điều tốt đẹp nhất cùng với đó là một cảnh quan xanh tuyệt vời. Vì thế nếu nhà bạn chưa có loài cây tuyệt vời này hãy đến ngay với Hoa Sen Việt. Tại đây luôn mang đến cho các bạn sản phẩm chất lượng, đảm bảo sự sinh trưởng và phát triển tốt. Do đó hãy truy cập vào web: https://hoasenviet.org để mua cây cau tam giác tuyệt vời này ngay hôm nay nhé!

Thông tin liên hệ

  • Cơ sở 1: 573 Nguyễn Hữu Thọ - Cẩm Lệ - TP. Đà Nẵng - ĐT: 0916 700 968

  • Cơ sở 2: Lô 25 Võ Chí Công - Hòa Quý - TP. Đà Nẵng (Chân Cầu Khuê Đông phía bên Quận Ngũ Hành Sơn) - ĐT: 0905 593 968

  • ​Số điện thoại liên hệ: 0916.700.968 (bán sỉ và lẻ) – 0905.593.968 (dự án).

  • Email: hoasenvietdn@gmail.com
Bài viết tương tự
30/10/2023
537
Khám phá cây chanh tứ quý - một loại lá đặc biệt kết hợp hương vị độc đáo trong nấu ăn và tác dụng chữa bệnh tuyệt vời trong y học dân gian. Có giá siêu "sốc" tại các quốc gia khác, chần chờ gì mà hãy đọc bài viết ngay để biết cách cây chanh tứ quý từng bước trở thành một nguồn quý giá cho sức khỏe và nấu ăn ngon.
26/10/2023
199
Lan Hồ Điệp - biểu tượng của sự thanh cao và sang trọng, hiện đang rất được ưa chuộng tại Đà Nẵng. Khám phá lựa chọn nơi mua bán Lan Hồ Điệp sỉ và lẻ tại chúng tôi và thêm sắc màu hoa lan vào cuộc sống và không gian của bạn. Bạn muốn bán hoa lan Hồ Điệp ngày tết và cần nguồn hoa lan uy tín tại Đà Nẵng ? Giải đáp thắc mắc :" Tại sao Lan Hồ Điệp luôn là một trong những món quà ưa chuộng nhất? " - "Giá của Lan Hồ Điệp ngày một càng giá trị?".
01/04/2020
2.498
Để lựa chọn phân bón tốt cho cây trồng bạn cần biết điều gì? Phân bón là mang lại nguồn dinh dưỡng dồi dào cho cây trồng, thế nhưng tùy vào từng giai đoạn của cây và tùy vào giống cây mà chúng ta lựa chọn phân bón sao cho phù hợp. Vậy chúng ta làm sao để lựa chọn được phân bón tốt nhất cho cây? Con người không thể thiếu năng lượng, cũng như thế cây không thể thiếu phân bón. Phân bón đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sự sống, sinh trưởng phát triển của cây xanh. Do đó việc bón phân đúng liều lượng, đúng giai đoạn, đúng loại phân …là điều cần chú trọng để giúp cho cây trồng của bạn luôn đạt chuẩn nhất. Việc lựa chọn phân bón cho cây cũng không quá khó khăn như các bạn đã nghĩ. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những điều tuyệt vời về việc chọn lựa phân bón tốt nhất cho cây nhé!