Cây Cảnh Đà Nẵng

Mẫu đơn trung quốc – loài hoa độc đáo đón xuân

15/11/2019
1.881
Ngày tết cổ truyền đang đến gần, hầu hết nhà nhà đều có sự chuẩn bị cho một ngày xuân, sung túc đầm ấm. Khi mọi sản phẩm trên thị trường rất đa dạng, bão hòa, nhiều loài cây hoa từng được coi là quý đặc biệt thì nay trở nên nhàm chán như một số loại lan công nghiệp, hay cây đào, cây quất. Thì dịp tết đến có rất nhiều bạn suy tư về việc làm mới nhà xếp, văn phòng ra sao cho khác biệt.

Giới thiệu hoa mẫu đơn
Mẫu đơn trung quốc có tên khoa học Paeonia thuộc họ Paeoniaceae.

Mẫu đơn có nguồn gốc từ Trung Quốc và Tây Tạng, là một trong những cây hoa được con người biết đến từ rất sớm.

Khác với hoa mẫu đơn của Việt Nam Nhật Bản, Mỹ hay Thái Lan, hoa mẫu đơn Trung Quốc có vẻ ngoài hoàn toàn khác biệt. Nó là những bông hoa có cánh lớn, mềm mại và xếp xen kẽ nhau. Hoa Mẫu Đơn rất lớn, đường kính từ 20 – 30cm với các cánh hoa mỏng xếp tầng tầng lớp lớp theo hình vòng cung

Mẫu đơn có giá trị phong thủy lớn trong ngày xuân
Mẫu đơn mang đến sự may mắn, giàu sang, phú quý vì vậy, hoa mẫu đơn dùng làm quà biếu ngày tết với dụng ý năm mới làm ăn phát đạt, thuận lợi.

 

Những chậu hoa mẫu đơn cho ngày tết thường có màu sắc trong sáng, thanh cao, có mùi hương riêng biệt phù hợp trang trí phòng đón khách quý.

Với thân cành chắc chắn và những bông hoa to tỏa hương hương thơm ngát tượng trưng cho tài lộc tròn đầy

Mẫu Đơn còn là loại cây dược liệu, với  nhiều lợi ích đối với sức khỏe
Hoa Mẫu Đơn được mệnh danh là Hoa vương – Hoa nữ hoàng nhưng đồng thời cũng là một vị thuốc quý đối với sức khỏe, đặc hiệu với phụ nữ.

Mỗi ngày nếu dùng một nắm cánh hoa Mẫu Đơn hãm với nước nóng sẽ giúp cơ thể thư giãn, xua tan mệt mỏi đồng thời có tác dụng làm mịn da, trắng da và giữ hương thơm ngát trên thân thể.

Thân rễ cây Mẫu Đơn có tính mát, vị cay ngọt. Vỏ của thân cây Mẫu Đơn khi sử dụng cùng một số vị thuốc Đông Y khác

Thông tin liên hệ

  • Cơ sở 1: 573 Nguyễn Hữu Thọ - Cẩm Lệ - TP. Đà Nẵng - ĐT: 0916 700 968

  • Cơ sở 2: Lô 25 Võ Chí Công - Hòa Quý - TP. Đà Nẵng (Chân Cầu Khuê Đông phía bên Quận Ngũ Hành Sơn) - ĐT: 0905 593 968

  • ​Số điện thoại liên hệ: 0916.700.968 (bán sỉ và lẻ) – 0905.593.968 (dự án).

  • Email: hoasenvietdn@gmail.com
Bài viết tương tự
30/10/2023
536
Khám phá cây chanh tứ quý - một loại lá đặc biệt kết hợp hương vị độc đáo trong nấu ăn và tác dụng chữa bệnh tuyệt vời trong y học dân gian. Có giá siêu "sốc" tại các quốc gia khác, chần chờ gì mà hãy đọc bài viết ngay để biết cách cây chanh tứ quý từng bước trở thành một nguồn quý giá cho sức khỏe và nấu ăn ngon.
26/10/2023
199
Lan Hồ Điệp - biểu tượng của sự thanh cao và sang trọng, hiện đang rất được ưa chuộng tại Đà Nẵng. Khám phá lựa chọn nơi mua bán Lan Hồ Điệp sỉ và lẻ tại chúng tôi và thêm sắc màu hoa lan vào cuộc sống và không gian của bạn. Bạn muốn bán hoa lan Hồ Điệp ngày tết và cần nguồn hoa lan uy tín tại Đà Nẵng ? Giải đáp thắc mắc :" Tại sao Lan Hồ Điệp luôn là một trong những món quà ưa chuộng nhất? " - "Giá của Lan Hồ Điệp ngày một càng giá trị?".
01/04/2020
2.498
Để lựa chọn phân bón tốt cho cây trồng bạn cần biết điều gì? Phân bón là mang lại nguồn dinh dưỡng dồi dào cho cây trồng, thế nhưng tùy vào từng giai đoạn của cây và tùy vào giống cây mà chúng ta lựa chọn phân bón sao cho phù hợp. Vậy chúng ta làm sao để lựa chọn được phân bón tốt nhất cho cây? Con người không thể thiếu năng lượng, cũng như thế cây không thể thiếu phân bón. Phân bón đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sự sống, sinh trưởng phát triển của cây xanh. Do đó việc bón phân đúng liều lượng, đúng giai đoạn, đúng loại phân …là điều cần chú trọng để giúp cho cây trồng của bạn luôn đạt chuẩn nhất. Việc lựa chọn phân bón cho cây cũng không quá khó khăn như các bạn đã nghĩ. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những điều tuyệt vời về việc chọn lựa phân bón tốt nhất cho cây nhé!