Cây Cảnh Đà Nẵng
Cỏ lan chi - Cung cấp, trồng và chăm sóc Cỏ lan chi - cung cấp cỏ lan chi, cỏ lan chi giá rẻ. Đà Nẵng
Cỏ lan chi Đà Nẵng- cung cấp cỏ lan chi tại Đà Nẵng, cỏ lan chi giá rẻ. Cỏ lan chi không chỉ có vẻ đẹp tao nhã mà còn là một loài thực vật lý tưởng có khả năng làm sạch không khí trong nhà, nó có thể hấp thu rất mạnh các vật chất hóa học có hại trong không khí như Aldehyde formic, cacbondioxit, nito oxit. thegioihatgionghoa.com xin giới thiệu với các bạn cách trồng và chăm sóc loài cây này.
Mã sản phẩm:

Liên hệ

Số lượng:
- +
Mô tả sản phẩm

Cây thường được gọi là cỏ lan chi hay sơn lan, được phân bố rộng rãi khắp trái đất. Hoa màu tím có hương thanh, sắc thanh, tạo cho con người ta cảm giác cao thượng, thuần khiết, hình tượng thanh nhã.

 

 

Điều kiện chăm sóc

- Ánh sáng: ưa bóng, kỵ ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp.

- Nhiệt độ: chịu được lạnh tuy nhiên nhiệt độ thích hợp nhất là khoảng 18 - 28°C. Kỵ nhiệt độ cao. Mùa đông nên duy trì nhiệt độ vào khoảng 3 - 7°C, mùa hè vào khoảng 25 - 28°C.

- Nước: ưa ẩm ướt, kỵ khô. Không được tưới bằng nước có chứa phèn, nên dùng nước mưa hoặc nước suối.

- Đất: nên dùng loại đất cát hơi chua chứa nhiều mùn, thoát nước tốt.

- Phân bón: ưa bón, cần tuân thủ nguyên tắc bón với một lượng ít nhưng nhiều lần, đặc biệt khi phân chậu không được bón vội.

Phương pháp nhân giống

Cách nhân giống sử dụng trong gia đình thường là tách gốc, tiến hành vào mùa xuân hoặc mùa thu, cứ cách 3 năm có thể tách gốc một lần. Nên chọn những cây khỏe mạnh, gốc phân thành nhiều nhánh để tách, để bảo đảm sau khi tách gốc thì mỗi cụm gốc nhỏ sẽ có ít nhất 5 gốc nhánh nối với nhau. Sau đó khi cho gốc mới vào chậu, phải đảm bảo thoáng gió cho đất trong chậu, có thể dùng đất trộn ngói vỡ, đá thô, đất vụn, hoặc đất cát nhỏ. Sau khi tưới nước, đặt ở nơi râm mát khoảng 2 tuần, sau đó có thể chăm sóc như bình thường.

 

 

Không gian trưng bày thích hợp và ý nghĩa loài

Có thể bài trí trong phòng khách, thể hiện khí chất thanh cao, tao nhã của chủ nhà, nhưng cần chú ý không được để ở trong bóng râm trong thời gian dài, tốt nhất mỗi ngày đều để chúng tiếp xúc với ánh sáng mặt trời một thời gian, như vậy chúng mới có thể phát triển tốt.

Loài cây thể hiện cho sự tao nhã, không truy cầu danh lợi.

 

 

Phòng chống bệnh thường gặp

- Bệnh héo rũ, gốc mốc trắng: ngoài việc cần chú ý thông gió và ánh sáng, cần cải thiện điều kiện thoát nước của đất, chúng ta còn có thể rắc Qintozene hoặc tro.

- Bệnh than: ngoài việc cải thiện điều kiện sống cho cây còn có thể phun dung dịch Tpsin – M 50% pha loãng với tỷ lệ 1 : 800 – 1.500 và hỗn hợp Bordeaux là được.

Thông tin liên hệ bán hàng

  • Cơ sở 1: 573 Nguyễn Hữu Thọ - Cẩm Lệ - TP. Đà Nẵng - ĐT: 0916 700 968

  • Cơ sở 2: Lô 25 Võ Chí Công - Hòa Quý - TP. Đà Nẵng (Chân Cầu Khuê Đông phía bên Quận Ngũ Hành Sơn) - ĐT: 0905 593 968

  • ​Số điện thoại liên hệ: 0916.700.968 (bán sỉ và lẻ) – 0905.593.968 (dự án).

  • Email: hoasenvietdn@gmail.com
Đăng ký để nhận thông tin sớm nhất
Họ và tên
Số điện thoại
Email