Cây Cảnh Đà Nẵng

7 loại cây cảnh vừa đẹp vừa tốt, giúp nhà mùa hè vẫn mát rượi

28/06/2019
1.141
Những loại cây dưới đây đều có tác dụng giảm ô nhiễm và điều hòa không khí.

Bill Wolverton - Tiến sĩ khoa học môi trường người Mỹ cho rằng chúng ta nên trồng nhiều cây trong không gian sống, ít nhất khoảng 2 chậu cây đối với khoảng không 30m2. NASA cũng đã từng công bố danh sách các loại cây cảnh trồng trong nhà có thể hấp thụ 85% các chất độc hại như: benzene, trichloroethylene, ammonia... làm sạch không khí.

Cây lô hội:

Chúng ta vẫn biết đến công dụng giải nhiệt, làm đẹp của cây nha đam, đặc biệt trong mùa hè nóng nực này. Bên cạnh đó, những chậu cây nha đam nhỏ đặt trên bàn làm việc cũng có thể hút các chất tẩy rửa bên trong phòng. Khi bạn thấy lá cây xuất hiện quá nhiều đốm nâu, chứng tỏ cây đã hút đi khá nhiều chất độc hại, bạn có thể mang cây ra cửa sổ nơi có nhiều ánh sáng mặt trời để cây phát triển tốt trở lại.

7 loai cay canh vua dep vua tot, giup nha mua he van mat ruoi - 1

Cây cau cảnh:

Nếu bạn đang tìm kiếm cây trồng trong nhà để cải thiện môi trường thì đây là loài cây đáp ứng được yêu cầu của bạn. Cây cau này đóng vai trò như một máy làm ẩm tự nhiên giúp nhà của bạn mát mẻ, nó cũng loại bỏ được các chất độc hại trong không khí.

Cây lưỡi hổ:

Cây lưỡi hổ cũng là một trong những loại cây cảnh quen thuộc, rất phù hợp với những góc không gian hẹp, tối vì chúng phát triển theo chiều đứng, không tốn nhiều diện tích. Cây hấp thụ mạnh CO2 vào ban ngày và "nhả" khí oxi vào ban đêm. Trong nhà có cây lưỡi hổ sẽ khiến bạn luôn cảm thấy dễ thở, nhẹ nhàng và thoải mái.

7 loai cay canh vua dep vua tot, giup nha mua he van mat ruoi - 2

Cây sanh:

Đây là loại cây làm sạch không khí trong phòng và hấp thụ khí nóng. Việc chăm sóc loại cây này cũng rất dễ dàng vì nó có thể sinh sống ở nơi ít ánh sáng mặt trời và tiêu thụ ít nước.

Cây trường sinh: 

Nói về tác dụng giảm ô nhiễm, làm mát không khí cần phải nhắc đến cây trường sinh. Tuy loại cây này không cần tưới nước thường xuyên nhưng nó cần đất màu mỡ và ánh sáng nhẹ.

7 loai cay canh vua dep vua tot, giup nha mua he van mat ruoi - 3

Cây dương xỉ: 

Theo cơ quan vũ trụ Mỹ NASA, cây dương xỉ được xem là một trong những loài cây làm ẩm không khí tốt nhất. Ngoài việc làm sạch không khí trong phòng, nó còn kiểm soát đượnhà vườnhiệt độ. Nếu trồng ở ban công, loại cây này cũng có thể tô điểm cho nhà của bạn.

Cây vạn niên thanh: 

Với những chiếc lá xanh mát, loài cây này sẽ làm đẹp cho căn phòng của bạn và đồng thời loại bỏ ô nhiễm, tạo không khí mát mẻ. Chăm sóc cây vạn niên thanh cũng thật đơn giản và không cần nhiều nước.

Thông tin liên hệ

  • Cơ sở 1: 330 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

  • Cơ sở 2: đường Võ Chí Công (Chân Cầu Khuê Đông phía bên Quận Ngũ Hành Sơn), TP. Đà Nẵng

  • ​Số điện thoại liên hệ: 0935.148.968 (bán sỉ và lẻ) – 0916.700.968 (bán sỉ và lẻ) – 0905.593.968 (dự án).

  • Email: hoasenvietdn@gmail.com

Nguồn: eva

Bài viết tương tự
30/10/2023
546
Khám phá cây chanh tứ quý - một loại lá đặc biệt kết hợp hương vị độc đáo trong nấu ăn và tác dụng chữa bệnh tuyệt vời trong y học dân gian. Có giá siêu "sốc" tại các quốc gia khác, chần chờ gì mà hãy đọc bài viết ngay để biết cách cây chanh tứ quý từng bước trở thành một nguồn quý giá cho sức khỏe và nấu ăn ngon.
26/10/2023
205
Lan Hồ Điệp - biểu tượng của sự thanh cao và sang trọng, hiện đang rất được ưa chuộng tại Đà Nẵng. Khám phá lựa chọn nơi mua bán Lan Hồ Điệp sỉ và lẻ tại chúng tôi và thêm sắc màu hoa lan vào cuộc sống và không gian của bạn. Bạn muốn bán hoa lan Hồ Điệp ngày tết và cần nguồn hoa lan uy tín tại Đà Nẵng ? Giải đáp thắc mắc :" Tại sao Lan Hồ Điệp luôn là một trong những món quà ưa chuộng nhất? " - "Giá của Lan Hồ Điệp ngày một càng giá trị?".
01/04/2020
2.519
Để lựa chọn phân bón tốt cho cây trồng bạn cần biết điều gì? Phân bón là mang lại nguồn dinh dưỡng dồi dào cho cây trồng, thế nhưng tùy vào từng giai đoạn của cây và tùy vào giống cây mà chúng ta lựa chọn phân bón sao cho phù hợp. Vậy chúng ta làm sao để lựa chọn được phân bón tốt nhất cho cây? Con người không thể thiếu năng lượng, cũng như thế cây không thể thiếu phân bón. Phân bón đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sự sống, sinh trưởng phát triển của cây xanh. Do đó việc bón phân đúng liều lượng, đúng giai đoạn, đúng loại phân …là điều cần chú trọng để giúp cho cây trồng của bạn luôn đạt chuẩn nhất. Việc lựa chọn phân bón cho cây cũng không quá khó khăn như các bạn đã nghĩ. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những điều tuyệt vời về việc chọn lựa phân bón tốt nhất cho cây nhé!