Cây Cảnh Đà Nẵng

10 loài hoa hiếm và đẹp nhất thế giới

02/05/2019
1.379
Vượt qua 270.000 "ứng cử viên", 10 loài hoa dưới đây không chỉ khiến bạn ngất ngây bởi vẻ đẹp của nó mà còn ngạc nhiên bởi đây đều là những loài hoa vô cùng hiếm gặp.

Hoa Champion


Hoa Champion chỉ được tìm thấy ở Gibraltar.

Hoa Champion chỉ được tìm thấy ở Gibraltar. Các nhà khoa học cho rằng hoa Campion đã tuyệt chủng vào năm 1992. Tuy nhiên tới năm 1994, một bông hoa duy nhất đã được phát hiện bởi một người leo núi trên những vách đá xung quanh thành phố Gibraltar.

Hoa Jade Vine (Hoa móng cọp)


Hoa Jade Vine được tìm thấy trong các khu rừng ở Philippines.

Jade Vine thuộc họ đậu và có màu xanh tuyệt đẹp. Những bông hoa có hình móng vuốt dài và thân cây có thể dài tới hơn 18m. Jade Vine chỉ được thụ phấn nhờ dơi và được tìm thấy trong các khu rừng ở Philippines.

Hoa mỏ vẹt


Hoa mỏ vẹt đã được phân loại vào nhóm hoa cực hiếm từ năm 1884.

Hoa mỏ vẹt đã được phân loại vào nhóm hoa cực hiếm từ năm 1884. Loài hoa này từng bị cho là tuyệt chủng nhưng sau đó một vài mẫu vật được phát hiện tại quần đảo Canary – quê hương của loài hoa này.

Cúc vạn thọ


Cúc vạn thọ có màu nâu như màu sô cô la, đường kính từ 3-4cm.

Loài hoa này chỉ có thể được tìm thấy tại Mexico và đã được cho là tuyệt chủng trong tự nhiên hơn 100 năm nay. Nhưng sau đó, những bông hoa hiếm hoi này lại một lần nữa được tìm thấy. Cúc vạn thọ có màu nâu như màu sô cô la, đường kính từ 3-4cm. Vào mùa hè, những cánh hoa thường toát ra mùi socola rất thơm.

Hoa Koki'o


Loài hoa này chỉ được tìm thấy ở Hawaii.

Đây là một loài hoa cực kỳ hiếm, chỉ có thể tìm thấy ở Hawaii. Hoa Koki'o được phát hiện vào năm 1860, nhưng hoa này được chứng minh rằng quá khó khăn để bảo tồn. Năm 1950, các nhà khoa học cho rằng loài hoa này đã bị tuyệt chủng. May mắn thay, sau đó, một nhánh của hoa Koki'o đã được cứu và chúng ta có thể ngắm nhìn nó một lần nữa.

Hoa Kadupul


Loài hoa này được xếp vào loại hoa hiếm vì nó nở rất ít.

Hoa Kadupul rất dễ trồng, nhưng nó vẫn được xếp loại vào những loài hoa hiếm nhất bởi Kadupul nở rất ít. Hoa này được phát hiện tại Sri Lanka, được Phật giáo tôn sùng vì lý do tâm linh.

Hoa lan ma


Loài hoa này không có lá.

Loài hoa này tưởng rằng đã bị tuyệt chủng trong 20 năm, nhưng nó lại xuất hiện trở lại đầy kỳ diệu. Hoa lan ma đặc biệt ở chỗ, nó không có lá nên không thể tự quang hợp mà phải lấy dinh dưỡng từ một loại nấm cấy ghép trên thân.

Hoa phong lan tím vàng


Loài hoa này có giá đến 5000 USD.

Đây là loài hoa hoang dã được tìm thấy ở Anh và được bảo vệ rất nghiêm ngặt. Một nhánh hoa hoa này có giá 5000 đô đủ thấy được nó quý hiếm đến mức độ nào.

Hoa Youtan Poluo


Loài hoa này chỉ nở hoa một lần mỗi chu kỳ 3000 năm.

Ban đầu hoa Youtan Poluo được phát hiện bởi một nông dân Trung Quốc trong ống thép nhà mình. Những bông hoa được tạo thành từ 29 mảnh nhỏ xíu, khá thơm và có màu trắng tinh khiết. Theo các nhà thực vật học, loài hoa này chỉ nở hoa một lần mỗi chu kỳ 3000 năm.

Hoa Corpse


Hoa này còn gọi là hoa xác thối.

Corpse là loài hoa vô cùng đặc biệt. Nó không có thân, lá và rễ. Nó phát ra mùi thịt thối rất hăng để thu hút ruồi và bọ cánh cứng để thụ phấn cho nó. Corpse chỉ có thể được tìm thấy ở Sumatra. Đây là một thực vật quý hiếm được biết đến với chiều cao ấn tượng lên đến 6 feet. Hoa Corpse được cho là loài hoa hiếm nhất, lớn nhất và dễ bị tuyệt chủng nhất thế giới.

Thông tin liên hệ

  • Cơ sở 1: 330 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

  • Cơ sở 2: đường Võ Chí Công (Chân Cầu Khuê Đông phía bên Quận Ngũ Hành Sơn), TP. Đà Nẵng

  • ​Số điện thoại liên hệ: 0935.148.968 (bán sỉ và lẻ) – 0916.700.968 (bán sỉ và lẻ) – 0905.593.968 (dự án).

  • Email: hoasenvietdn@gmail.com

Nguồn: khoahoc

Bài viết tương tự
30/10/2023
547
Khám phá cây chanh tứ quý - một loại lá đặc biệt kết hợp hương vị độc đáo trong nấu ăn và tác dụng chữa bệnh tuyệt vời trong y học dân gian. Có giá siêu "sốc" tại các quốc gia khác, chần chờ gì mà hãy đọc bài viết ngay để biết cách cây chanh tứ quý từng bước trở thành một nguồn quý giá cho sức khỏe và nấu ăn ngon.
26/10/2023
205
Lan Hồ Điệp - biểu tượng của sự thanh cao và sang trọng, hiện đang rất được ưa chuộng tại Đà Nẵng. Khám phá lựa chọn nơi mua bán Lan Hồ Điệp sỉ và lẻ tại chúng tôi và thêm sắc màu hoa lan vào cuộc sống và không gian của bạn. Bạn muốn bán hoa lan Hồ Điệp ngày tết và cần nguồn hoa lan uy tín tại Đà Nẵng ? Giải đáp thắc mắc :" Tại sao Lan Hồ Điệp luôn là một trong những món quà ưa chuộng nhất? " - "Giá của Lan Hồ Điệp ngày một càng giá trị?".
01/04/2020
2.522
Để lựa chọn phân bón tốt cho cây trồng bạn cần biết điều gì? Phân bón là mang lại nguồn dinh dưỡng dồi dào cho cây trồng, thế nhưng tùy vào từng giai đoạn của cây và tùy vào giống cây mà chúng ta lựa chọn phân bón sao cho phù hợp. Vậy chúng ta làm sao để lựa chọn được phân bón tốt nhất cho cây? Con người không thể thiếu năng lượng, cũng như thế cây không thể thiếu phân bón. Phân bón đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sự sống, sinh trưởng phát triển của cây xanh. Do đó việc bón phân đúng liều lượng, đúng giai đoạn, đúng loại phân …là điều cần chú trọng để giúp cho cây trồng của bạn luôn đạt chuẩn nhất. Việc lựa chọn phân bón cho cây cũng không quá khó khăn như các bạn đã nghĩ. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những điều tuyệt vời về việc chọn lựa phân bón tốt nhất cho cây nhé!