CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

2.2.1. Thời hạn hoàn trả

Đổi trả sản phẩm được áp dụng trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng, miễn là sản phẩm vẫn còn nguyên vẹn, chưa qua sử dụng. Điều này cung cấp sự linh hoạt cho khách hàng nếu sản phẩm không đạt yêu cầu hoặc bị lỗi.

Giao hàng không đảm bảo, không đúng mong muốn quý khách yên tâm có thể trả lại cho Web Cây Cảnh Đà Nẵng để được hoàn tiền nếu đã thanh toán. Tuy nhiên nếu Quý khách hàng đặt sản phẩm nhưng không đọc kỹ kích thước, hình dáng của sản phẩm đặt hàng, dẫn đến sản phẩm không được như mong muốn Quý khách hàng vẫn có thể trả hàng hóa lại nhưng sẽ phải chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển đến và trả lại.
Mua nhầm, muốn đổi lại, chúng tôi nhận lại và đổi hàng khác đúng mong muốn Quý khách.

2.2.2. Phương thức trả hoặc đổi hàng đã mua

  • Quy định chung:

Hàng đổi/trả phải còn nguyên, không bị gãy lá, gãy bông, chậu và đĩa không bị bể, nứt. Những vật phẩm trang trí chưa qua sử dụng, không bị dính keo hoặc bị khoan lỗ.

  • Những điều lưu ý:

– Chúng tôi khuyến cáo Quý Khách Hàng phải kiểm tra tình trạng sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (không bị gãy lá, gãy bông, chậu và đĩa không bị bể, nứt). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời.

– Trong trường hợp khách hàng nhận hàng và thanh toán đủ cho bên giao nhận, sau đó phát hiện hàng hóa bị gãy lá, gãy bông, chậu và đĩa không bị bể, nứt, thiếu hàng. Chúng tôi không chịu trách nhiệm cho sai sót này. Tốt nhất trả hàng ngay sau khi nhận được hàng, khi nhân viên giao nhận của Web Cây Cảnh Đà Nẵng còn ở đó.

– Trong trường hợp khách hàng nhận hàng và thanh toán đủ, sau khi kiểm lại phát hiện sai kích thướt hoặc màu chậu, sai sản phẩm: xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm hoặc quay video sản phẩm gửi lại cho chúng tôi qua số điện thoại bộ phận bán hàng 0931 916 968 để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi hàng hóa lại cho khách hàng hoặc cho phép khách hàng trả hàng lại cho chúng tôi.

*Không áp dụng trả hàng đối với sản phẩm đã duyệt thiết kế bản vẽ 3D của chúng tôi.

Hướng dẫn khách hàng về quy trình đổi trả hàng đã mua tại website caycanhdanang.com.vn

– Thông tin về cách thức khách hàng có thể liên hệ với dịch vụ khách hàng của chúng tôi để yêu cầu đổi trả hàng hoặc giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm mua, theo các hình thức sau:
– Liên hệ trực tiếp số hotline: 0931 916 968
– Hoặc gửi thông tin về email: [email protected]
– Hoặc điền form liên hệ “Gửi tin nhắn cho chúng tôi” tại trang liên hệ: https://caycanhdanang.com.vn/lien-he/, hệ thống online và chuyên viên kinh doanh sẽ phản hồi yêu cầu và xác thực thông tin đổi trả hàng của quý khách.

Sau khi xác thực thông tin từ chuyên viên và nhận được chi tiết về thông tin hàng hóa cần đổi hoặc trả hàng. Đơn vị vận chuyển của chúng tôi sẽ đến tận nơi của bạn để lấy lại hàng hóa đổi trả.

Tiếp tục, chúng tôi sẽ gửi hàng mới theo yêu cầu của khách hàng cần đổi mặt hàng nào? Và trong vòng 3 – 7 ngày khách hàng sẽ nhận được đơn hàng đổi của mình.

2.2.3. Cách thức lấy lại tiền

Hãy liên hệ lại với chúng tôi ngay thời điểm nhận hàng với đơn vị vận chuyển theo số hotline 0931 916 968, nếu chúng tôi:

  • Giao hàng không đúng chất lượng cam kết.
  • Giao hàng giao nhầm kích thước, nhầm sản phẩm hoặc hư hỏng do lỗi của Công ty Web Cây Cảnh của chúng tôi gửi giao.

Sau đó, chúng tôi sẽ gọi điện trực tiếp cho đơn vị vận chuyển để xác nhận ngay lúc giao hàng, nếu đúng như thông tin giao hàng không đúng cam kết hoặc giao nhầm kích thước, nhầm sản phẩm, hư hỏng trong quá trình vận chuyển thì chúng tôi sẽ hoàn trả lại tiền cho quý khách hàng (nếu khách hàng đã chọn phương thức thanh toán chuyển khoản) trong vòng 24h kể từ thời gian trả hàng.

2.2.4. Chi phí cho việc hoàn trả

Đổi hàng:
– Trường hợp được đổi hàng: Đổi sản phẩm theo ý muốn khách hàng. Sản phẩm đổi phải có giá trị tương đương hoặc cao hơn giá trị hàng đã mua trước đó.

    • Quý Khách được quyền đổi hàng khi sản phẩm bị hư hỏng do quá trình vận chuyển ( dập lá, gãy lá). Chi phí
    • Khách hàng được đổi sản phẩm theo yêu cầu, sai kiểu dáng, sai màu chậu, sai kích thước, nhầm sản phẩm do lỗi nhà cung cấp.
    • Trường hợp cây cảnh của Web cây cảnh cung cấp cho quý khách nhưng trong thời gian một tuần mà cây có những dấu hiệu xuống cấp, bị bệnh… thì quý khách cứ yên tâm, vẫn được đổi lại.

*Công ty chịu hoàn toàn chi phí cho việc đổi hàng này.

Trả hàng:
Quý khách được quyền trả hàng ngay khi nhận hàng vì các lý do sau:

    • Hàng không đúng chất lượng cam kết
    • Hàng giao nhầm kích thước, nhầm sản phẩm hoặc hư hỏng do lỗi của Công ty Web Cây Cảnh

*Công ty chịu hoàn toàn chi phí cho việc đổi hàng này.

Các mặt hàng không được trả:

    • Chúng tôi không nhận trả các mặt hàng được tặng kèm hoặc khuyến mãi
    • Chúng tôi không nhận trả các mặt hàng bạn đã trồng hay làm hư bầu cây.

Chi phí vận chuyển đổi trả

    • Chi phí vận chuyển đổi trả sẽ do khách hàng chi trả, trừ khi lỗi phát sinh từ phía công ty thì công ty sẽ chịu hoàn toàn chi phí cho việc đổi trả theo các quy định ở trên. Đây là một chính sách hợp lý nhằm đảm bảo trách nhiệm của khách hàng trong trường hợp thay đổi quyết định, nhưng cũng đảm bảo công ty không chịu chi phí khi lỗi là do khách hàng.

Hướng dẫn hủy đơn đặt hàng:

Quý Khách chỉ được hủy đơn đặt hàng trong vòng 24h kể từ khi đặt hàng thành công, vui lòng liên hệ qua.

– Liên hệ trực tiếp số hotline: 0931 916 968
– Hoặc gửi thông tin về email: [email protected]
– Hoặc điền form liên hệ “Gửi tin nhắn cho chúng tôi” tại trang liên hệ: https://caycanhdanang.com.vn/lien-he/, hệ thống online và chuyên viên kinh doanh sẽ phản hồi yêu cầu và xác thực thông tin hủy đợn hàng của quý khách và báo lại đơn hàng hủy của quý khách trong vòng 24h.

Dưới đây là những trường hợp đổi/trả hàng hợp lệ, quy định:

– Gửi nhầm đơn hàng: Trong trường hợp nhà vườn tiếp nhận đơn hàng nhưng gửi nhầm đơn hàng hoặc khách hàng đặt nhầm cây, sản phẩm. Nhà vườn đều hỗ trợ đổi lại sản phẩm.

– Quy định hàng đổi trả lại: Hàng còn nguyên, không bị gẫy cành, nát hoa, dập lá. Đối với chậu cảnh không bị nứt, vỡ, khoan lỗ,…

Trường hợp được đổi:

– Quý Khách được quyền đổi hàng khi sản phẩm bị hư hỏng do quá trình vận chuyển (dập lá, gãy cành).

– Quý hàng được đổi sản phẩm theo yêu cầu, sai kiểu dáng, sai màu chậu, sai kích thước, nhầm sản phẩm do lỗi nhà cung cấp.

Trường hợp cây cảnh của nhà vườn caycanhdanang cung cấp cho quý khách nhưng trong thời gian một tuần mà cây có những dấu hiệu xuống cấp, bị bệnh, chết… thì quý khách sẽ được đổi trả lại.

Đổi sản phẩm theo ý muốn khách hàng. Sản phẩm đổi phải có giá trị tương đương hoặc cao hơn giá trị mặt hàng đã mua trước đó.

Mặt hàng được trả lại:

– Hàng không đúng chất lượng cam kết.

– Hàng giao nhầm kích thước, nhầm sản phẩm hoặc hư hỏng do lỗi của nhà vườn.

=> Miễn phí gửi hàng lần 2.

Mặt hàng không được trả lại:

– Nhà vườn không nhận trả lại mặt hàng được khuyến mãi hoặc tặng kèm.

– Nhà vườn không nhận trả lại sản phẩm bạn đã trồng, hỏng bầu hoặc chậu cảnh đã trồng.

Phí vận chuyển lần 2:

– Nếu việc đổi hàng với giá sản phẩm nhiều hơn hoặc ít hơn thì khách hàng phải bù thêm tiền hoặc nhận lại tiền thừa.

– Nếu việc đổi hàng xuất phát từ phía khách hàng như đổi cây khác, đổi sản phẩm khác,… khách hàng chịu phí lần 2.

NHỮNG LƯU Ý:

– Chúng tôi khuyến cáo khách hàng cần kiểm tra tình trạng sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (không bị gãy lá, gãy bông, chậu và đĩa không bị bể, nứt). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời.

– Trong trường hợp khách hàng nhận hàng và thanh toán đủ, sau đó phát hiện hàng hóa bị gãy lá, gãy bông, chậu và đĩa không bị bể, nứt, thiếu hàng. Chúng tôi không chịu trách nhiệm cho sai sót trên. Tốt nhất trả hàng ngay sau khi nhận được hàng, khi nhân viên giao nhận của nhà vườn còn ở đó.

– Trong trường hợp khách hàng nhận hàng và thanh toán đủ, sau khi kiểm lại phát hiện sai kích thướt hoặc màu chậu, sai sản phẩm xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi lại  qua zalo số 0916 700 968, để được chúng tôi hỗ trợ tư vấn hoặc đổi/trả hàng.

– Các trường hợp gửi trả phát sinh từ Khách hàng khi đặt hàng sẽ không được hoàn trả lại bất cứ chi phí nào.

– Sau khi xác nhận sản phẩm đã trả lại, chúng tôi sẽ tiến hành hoàn tiền cho Khách trực tiếp lúc nhận hoặc qua chuyển khoản.