Cây Cảnh Đà Nẵng

Cung cấp và thi công cỏ nhung nhật số lượng lớn tại đà nẵng

10/12/2019
944

Cỏ nhung nhật hay còn gọi với tên gọi với tên gọi khác là cỏ Nhung, cỏ Nhật,… Là loại cỏ ưa nắng, dễ trồng và dễ thích nghi với môi trường sống, đây là loại cỏ được trồng phổ biến nhất tại các khu biệt thự, sân vườn, các khu du lịch, khu nghỉ dưỡng hay tại các công viên, khuôn viên nhà máy, trường học.

Đặc điểm hình thái cỏ nhung nhật:

 

  • Cỏ Nhung nhật là loài cây thân thảo, thân chia thành nhiều đốt.
  • Lá cỏ Nhung nhật có hình kim, màu xanh và khá mềm mại.
  • Hoa cỏ có hình như bông lúa và màu xanh.

Đặc điểm sinh lý cỏ nhung nhật:

 

Với đặc tính sinh trưởng mạnh và thích nghi nhanh cỏ Nhung nhật hạn chế các rủi ro cỏ chết do môi trường hay đất, chỉ cần được cung cấp đủ nước và đủ ánh sáng mặt trời là cỏ có thể phát triển tốt và ổn định.

Khách hàng có lợi ích gì khi lựa chọn Hoa Sen Việt là đơn vị thi công trồng cỏ Nhung nhật?

 

Công ty CXCQ Hoa Sen Việt là công ty cây xanh mang tới cho quý khách dịch vụ trồng cỏ Nhung Nhật uy tín và chất lượng, công ty chúng tôi chuyên cung cấp và thi công trồng cỏ Nhung Nhật cho mọi diện tích lớn nhỏ, cho mọi công trình như khuôn viên nhà máy, khu công nghiệp, công viên, trường học hay các tuyến đường trên khắp cả nước, với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, trình độ chuyên môn cao và có trách nhiệm trong công việc chúng tôi cam kết mang tới cho bạn sản phẩm tốt nhất về giá cả và chất lượng.

Thông tin liên hệ Công ty TNHH Cây Xanh Cảnh Quan Hoa Sen Việt

  • Cơ sở 1: 573 Nguyễn Hữu Thọ - Cẩm Lệ - TP. Đà Nẵng - ĐT: 0916 700 968

  • Cơ sở 2: Lô 25 Võ Chí Công - Hòa Quý - TP. Đà Nẵng (Chân Cầu Khuê Đông phía bên Quận Ngũ Hành Sơn) - ĐT: 0905 593 968

  • ​Số điện thoại liên hệ: 0916.700.968 (bán sỉ và lẻ) – 0905.593.968 (dự án).

  • Email: hoasenvietdn@gmail.com
Danh mục bài viết
Bài viết tương tự
01/08/2016
9.125
Thi công vườn tường Đà Nẵng là xây dựng mảng cây xanh được trồng trên vách tường, vách đá, hàng rào sắt. Chăm sóc bằng hệ thống tưới nước tự động. Cây sống bằng giá thể và phân bón được bổ sung cho cây Dich vụ thi công vườn tường tại Đà Nẵng chuyên nghiêp. Vườn tường tại Đà Nẵng- bán thiết bị cho những đơn vị thi công vườn tường tại Đà Nẵng Cung cấp dịch vụ trọn gói từ cung cấp, thiết kế, thi công, hướng dẫn chăm sóc vườn tường tại Đà Nẵng.
19/03/2020
948
Địa điểm thi công vườn tường uy tín, chất lượng tại Đà Nẵng Hiện nay rất nhiều khách hàng cũng như doanh nghiệp mong muốn lựa chọn được địa điểm thi công vườn tường uy tín, chất lượng tại Đà Nẵng để mang tới một mảnh vườn xinh xắn ấn tượng, giúp không gian thêm nổi bật. Như các bạn đã biết Đà Nẵng - một thành phố đáng sống mang đến cho chúng ta những điều tuyệt vời nhất. Rất nhiều công trình nổi bật được xây dựng thu hút sự chú ý và quan tâm của hàng triệu người. Và trong số đó phải nói đến thi công vườn tường tại Đà Nẵng. Vườn tường sở hữu những nét đẹp duyên dáng, tinh tế và tính thẩm mỹ cao nên rất được ưa chuộng trong việc thi công tại các khách sạn, nhà hàng, resort…hay ngay đến ngôi nhà thân yêu của bạn. Hôm nay chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn những thông tin tuyệt vời nhất về việc lựa chọn vườn tường để trang trí không gian sống của mình nhé!