Cây Cảnh Đà Nẵng

Tìm hiểu ý nghĩa và cách chăm sóc cây kim ngân

20/03/2018
1.538
Để phát huy tính phong thủy tốt nhất của nó thì cây Kim Ngân phải luôn khỏe mạnh và phát triển tươi tốt. Dưới đây là kinh nghiệm về cách chăm sóc cây Kim Ngân để bàn đơn giản hiệu quả, giúp cho bạn có thể chăm sóc dễ dàng và đỡ tốn kém về thời gian và tiền bạc hơn nhé.

Ý nghĩa cây kim ngân
Cây kim ngân được cho là thu hút sự giàu có và thịnh vượng, mang lại may mắn cho những người có nó. Cây cảnh này là tượng trưng, ​​vì có năm lá bắt nguồn từ mỗi chi nhánh và về cơ bản đại diện cho năm yếu tố của phong thủy: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Nó không chỉ cho biết thêm sự sống cho một phòng, đó là một nguyên tắc quan trọng của phong thủy, nó giúp duy trì sự cân bằng và hài hòa trong một không gian nhất định mà một yếu tố khác có thể thiếu. Điều này đã làm cho cây kim ngân chính là một ứng cử viên hoàn hảo cho việc thu hút tiền bằng cách đặt nó trong nhà để cân bằng các nguồn năng lượng chi phối tài chính của bạn. Và Kim Ngân chính là nhân tố bổ sung tuyệt vời cho một văn phòng, ngôi nhà phong thủy của bạn.

Có nhiều nơi thích hợp cho việc đặt một cây tiền, tuy nhiên những nơi lý tưởng nhất bao gồm các khu vực nơi mà tiền được giữ lại, chẳng hạn như máy tính tiền và két an toàn. Đó là một món quà lý tưởng để giúp thu hút sự giàu có cho các doanh nghiệp mới. Những vị trí thích hợp khác như những khu vực có một năng lượng không cân bằng theo la bàn phong thủy, và sự giàu có và thịnh vượng cho một căn phòng theo bát quái đồ.

Cách chăm sóc cây kim ngân
Cây Kim Ngân được trồng trong một chậu nhỏ xinh xắn làm cây để bàn , thân của nó hòa quyện vào nhau và các lá mọc ra theo các hướng khác nhau. Nó khá là dễ trồng và chăm sóc. Giống như bất kỳ cây trong nhà khác, một chút tưới nước và ánh nắng mặt trời tiếp xúc. Không có đủ nước sẽ khiến cho lá bị khô và héo. Mặt khác, quá nhiều nước sẽ làm cho cây bị thối và lá chuyển sang màu vàng, nâu và rụng. Nước chỉ cần thiết khi đất trong chậu khô. Cây kim ngân có thể phát triển mạnh khi phơi nắng ít, chúng sẽ bị ảnh hưởng lớn khi tiếp xúc với nhiệt độ khắc nghiệt, do đó không đặt nó dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp. Nếu được chăm sóc tốt, một cây tiền có thể cao đến 1.8 - 2m.

Bón phân: Bạn có thể dùng Phân bón NPK 20-20-15 tưới cho cây Kim Ngân . Hòa 100g phân với 10 lít nước, quậy đều rồi tưới vào gốc. Chu kỳ 20 ngày/lần. Đối với cây Kim Ngân có hoa, quả thì bón Kali cùng một lượng 100g/ 10 lít nước. 

Thông tin liên hệ

  • Cơ sở 1: 330 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

  • Cơ sở 2: đường Võ Chí Công (Chân Cầu Khuê Đông phía bên Quận Ngũ Hành Sơn), TP. Đà Nẵng

  • ​Số điện thoại liên hệ: 0935.148.968 (bán sỉ và lẻ) – 0916.700.968 (bán sỉ và lẻ) – 0905.593.968 (dự án).

  • Email: hoasenvietdn@gmail.com
Bài viết tương tự
30/10/2023
547
Khám phá cây chanh tứ quý - một loại lá đặc biệt kết hợp hương vị độc đáo trong nấu ăn và tác dụng chữa bệnh tuyệt vời trong y học dân gian. Có giá siêu "sốc" tại các quốc gia khác, chần chờ gì mà hãy đọc bài viết ngay để biết cách cây chanh tứ quý từng bước trở thành một nguồn quý giá cho sức khỏe và nấu ăn ngon.
26/10/2023
205
Lan Hồ Điệp - biểu tượng của sự thanh cao và sang trọng, hiện đang rất được ưa chuộng tại Đà Nẵng. Khám phá lựa chọn nơi mua bán Lan Hồ Điệp sỉ và lẻ tại chúng tôi và thêm sắc màu hoa lan vào cuộc sống và không gian của bạn. Bạn muốn bán hoa lan Hồ Điệp ngày tết và cần nguồn hoa lan uy tín tại Đà Nẵng ? Giải đáp thắc mắc :" Tại sao Lan Hồ Điệp luôn là một trong những món quà ưa chuộng nhất? " - "Giá của Lan Hồ Điệp ngày một càng giá trị?".
01/04/2020
2.524
Để lựa chọn phân bón tốt cho cây trồng bạn cần biết điều gì? Phân bón là mang lại nguồn dinh dưỡng dồi dào cho cây trồng, thế nhưng tùy vào từng giai đoạn của cây và tùy vào giống cây mà chúng ta lựa chọn phân bón sao cho phù hợp. Vậy chúng ta làm sao để lựa chọn được phân bón tốt nhất cho cây? Con người không thể thiếu năng lượng, cũng như thế cây không thể thiếu phân bón. Phân bón đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sự sống, sinh trưởng phát triển của cây xanh. Do đó việc bón phân đúng liều lượng, đúng giai đoạn, đúng loại phân …là điều cần chú trọng để giúp cho cây trồng của bạn luôn đạt chuẩn nhất. Việc lựa chọn phân bón cho cây cũng không quá khó khăn như các bạn đã nghĩ. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những điều tuyệt vời về việc chọn lựa phân bón tốt nhất cho cây nhé!