Cây Cảnh Đà Nẵng

Cây đinh lăng trong phong thủy

20/03/2018
1.849
Bạn đang có ý định trồng một vài Cây Đinh Lăng trong nhà. Trước khi trồng, bạn nên tìm hiểu một chút về những cách trồng Đinh Lăng đúng hướng để mang lại những điều tốt lành, phù hợp phong thủy nhà mình nhé.

Cây đinh lăng và hướng trồng hợp phong thủy
Không phải tự nhiên mà Cây Đinh Lăng ngày càng được nhiều người lựa chọn để trồng làm cảnh trước cửa nhà, hoặc trang trí phòng khách. Nguồn năng lượng xanh từ Cây Đinh Lăng rất dồi dào, mang lại bầu không khí trong lành, dịu mát cho gia chủ. Không chỉ vậy, loại cây này còn mang ý nghĩa phong thủy đặc biệt, giúp chặn khí xấu và giữ tài lộc cho gia chủ.

Đầu tiên theo quan niệm của phong thủy, khi trồng cây nên trồng hướng cát tránh hung. Bạn nên trồng những loại cây mang vận cát và chú ý hướng trồng cây.

Nếu nhà hướng Tây hoặc Tây Bắc thì bạn nên chọn những loại cây chịu nắng tốt, đó là những cây mang khí dương như: Cây Đinh Lăng, Hoa Mai, Hoa Đào, Thiên Thanh…

Nếu nhà hướng Bắc hoặc Đông Bắc thì cây trồng nên có lá màu sáng để phạn xạ thêm ánh sáng, hoặc lá dày thân chắc để ngăn gió lạnh như Cau, Dừa, Bàng, Mật Cật…

Cây đinh lăng trong phong thủy phòng khách
Thời gian gần đây đã có nhiều đại gia sẵn sàng chi số tiền lớn để mua Củ Đinh Lăng đẹp sau đó cho vào Chậu Kiểng Bonsai mini làm đồ trang trí phong thủy đặt trong phòng khách.

Cây Đinh Lăng mang lại bầu không khí trong lành, giúp điều hòa không khí đồng thời còn là vật trang trí rất hữu dụng cho phòng khách của bạn. Nguồn năng lượng xanh từ cây đinh lăng rất dồi dào mang lại một không khí trong lành, dịu ngọt cho mọi người. Cây Đinh Lăng thường xuất hiện trong phong thủy phòng khách với ý nghĩa hút tài lộc vào nhà cho gia chủ.

Chính vì thế, chúng ta nên trồng vài Chậu Cây Đinh Lăng tại nhà, các Cây Đinh Lăng làm cảnh có thể hái lá ăn như rau sống và tốt cho sức khỏe

Thông tin liên hệ

  • Cơ sở 1: 330 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

  • Cơ sở 2: đường Võ Chí Công (Chân Cầu Khuê Đông phía bên Quận Ngũ Hành Sơn), TP. Đà Nẵng

  • ​Số điện thoại liên hệ: 0935.148.968 (bán sỉ và lẻ) – 0916.700.968 (bán sỉ và lẻ) – 0905.593.968 (dự án).

  • Email: hoasenvietdn@gmail.com
Bài viết tương tự
30/10/2023
582
Khám phá cây chanh tứ quý - một loại lá đặc biệt kết hợp hương vị độc đáo trong nấu ăn và tác dụng chữa bệnh tuyệt vời trong y học dân gian. Có giá siêu "sốc" tại các quốc gia khác, chần chờ gì mà hãy đọc bài viết ngay để biết cách cây chanh tứ quý từng bước trở thành một nguồn quý giá cho sức khỏe và nấu ăn ngon.
26/10/2023
232
Lan Hồ Điệp - biểu tượng của sự thanh cao và sang trọng, hiện đang rất được ưa chuộng tại Đà Nẵng. Khám phá lựa chọn nơi mua bán Lan Hồ Điệp sỉ và lẻ tại chúng tôi và thêm sắc màu hoa lan vào cuộc sống và không gian của bạn. Bạn muốn bán hoa lan Hồ Điệp ngày tết và cần nguồn hoa lan uy tín tại Đà Nẵng ? Giải đáp thắc mắc :" Tại sao Lan Hồ Điệp luôn là một trong những món quà ưa chuộng nhất? " - "Giá của Lan Hồ Điệp ngày một càng giá trị?".
01/04/2020
2.607
Để lựa chọn phân bón tốt cho cây trồng bạn cần biết điều gì? Phân bón là mang lại nguồn dinh dưỡng dồi dào cho cây trồng, thế nhưng tùy vào từng giai đoạn của cây và tùy vào giống cây mà chúng ta lựa chọn phân bón sao cho phù hợp. Vậy chúng ta làm sao để lựa chọn được phân bón tốt nhất cho cây? Con người không thể thiếu năng lượng, cũng như thế cây không thể thiếu phân bón. Phân bón đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sự sống, sinh trưởng phát triển của cây xanh. Do đó việc bón phân đúng liều lượng, đúng giai đoạn, đúng loại phân …là điều cần chú trọng để giúp cho cây trồng của bạn luôn đạt chuẩn nhất. Việc lựa chọn phân bón cho cây cũng không quá khó khăn như các bạn đã nghĩ. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những điều tuyệt vời về việc chọn lựa phân bón tốt nhất cho cây nhé!