Cây Cảnh Đà Nẵng

Cách chăm sóc tường cây giả trong nhà

06/04/2018
1.902
Thiết kế một ngôi nhà theo kèm không gian xanh – sạch – đẹp là xu hướng được ưa chuộng hiện nay. Không chỉ các thảm cỏ, chậu cây hay không gian mở. Tường cây giả trong nhà cũng ngày càng phổ biến. Nếu bạn muốn sở hữu một không gian xanh mát với tường cây giả thì đừng ngần ngại tham khảo và chia sẻ cùng chúng tôi cách trồng và chăm sóc tường cây giả trong nhà nhé.

Ngày nay, các sản phẩm làm bằng chất liệu nhựa hay cao su đã ngày càng phổ biến. Đặc biệt, những sản phẩm này được sáng tạo từ nhiều ý tưởng, tạo nên nhiều công cụ hữu ích cho cuộc sống. Nhất là trồng và chăm sóc cây. Tường cây giả trong nhà ra đời nhằm mô phỏng mô phỏng lại không gian thoáng mát, thoải mái như ngôi nhà giữa các ngọn núi.
Thêm vào đó, đặt một mảng tường cây giả trong nhà còn có tác dụng giúp bạn tìm kiếm ý tưởng và tạo dấu ấn đặc sắc cho ngôi nhà mà không phải bất kì thiết kế nào cũng có. Để đảm bảo cho lớp tường cỏ nhựa này phát triển tốt nhất, bạn hãy thực hiện ngay những phương pháp chăm sóc cần thiết dưới đây nhé.
Chú ý đến hệ thống nguồn điện của tường cây giả
Nguồn điện cho tường cây giả luôn cần phải đảm bảo sự ổn định. Bởi lẽ trong thiết kế của các loại tường cây giả này, bao giờ các dây dẫn nguồn điện cũng phải được lắp đặt một cách cẩn thận.
Các thiết kế đèn này sẽ tạo nên hiệu ứng giúp cho lớp tường cây giả trong nhà luôn nổi bật và mang điểm nhấn riêng. Ngoài ra, các bức tường cây giả luôn lung linh vào thời gian buổi tối. Nó sẽ giúp bạn tạo dựng không gian sống xanh cho ngôi nhà bạn. Đặc biệt là vào những ngày lễ tết.
Không động chạm mạnh vào tường cây giả
Không nên động chạm quá mạnh vào lớp tường cây giả trong nhà. Hầu hết các sản phẩm tường cây đều có thiết kế bám tường vô cùng chắc chắn. Không chỉ vậy, nó còn đính chặt theo các bức tường lớn. Tuy nhiên, do yếu tố màu sắc và các loại cây. Cỏ được làm giống với các thực vật tự nhiên. Vì thế, nhiều người hiếu kỳ và hay chạm vào tường cây giả.
Điều này khiến các tường cây giả của gia đình bạn hỏng nhanh hơn. Đồng thời, các liên kết của tường cây với tường lớn yếu đi. Nó dễ khiến cho các vách cỏ nhân tạo này bị đổ sụp gây nguy hiểm.
Vệ sinh tường cây giả thường xuyên

Nên tiến hành vệ sinh tường cây giả bằng chổi lông thường xuyên. Tường cây giả trong nhà thường dễ hút bụi vì đây là sản phẩm cỏ nhân tạo. Do vậy, hàng tháng bạn nên dùng chổi để loại bỏ các bụi bẩn, màng nhện bám trên tường cây giả. Điều này sẽ giúp cho tường luôn mới và sạch sẽ.

Thông tin liên hệ

  • Cơ sở 1: 330 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

  • Cơ sở 2: đường Võ Chí Công (Chân Cầu Khuê Đông phía bên Quận Ngũ Hành Sơn), TP. Đà Nẵng

  • ​Số điện thoại liên hệ: 0935.148.968 (bán sỉ và lẻ) – 0916.700.968 (bán sỉ và lẻ) – 0905.593.968 (dự án).

  • Email: hoasenvietdn@gmail.com
Bài viết tương tự
30/10/2023
546
Khám phá cây chanh tứ quý - một loại lá đặc biệt kết hợp hương vị độc đáo trong nấu ăn và tác dụng chữa bệnh tuyệt vời trong y học dân gian. Có giá siêu "sốc" tại các quốc gia khác, chần chờ gì mà hãy đọc bài viết ngay để biết cách cây chanh tứ quý từng bước trở thành một nguồn quý giá cho sức khỏe và nấu ăn ngon.
26/10/2023
205
Lan Hồ Điệp - biểu tượng của sự thanh cao và sang trọng, hiện đang rất được ưa chuộng tại Đà Nẵng. Khám phá lựa chọn nơi mua bán Lan Hồ Điệp sỉ và lẻ tại chúng tôi và thêm sắc màu hoa lan vào cuộc sống và không gian của bạn. Bạn muốn bán hoa lan Hồ Điệp ngày tết và cần nguồn hoa lan uy tín tại Đà Nẵng ? Giải đáp thắc mắc :" Tại sao Lan Hồ Điệp luôn là một trong những món quà ưa chuộng nhất? " - "Giá của Lan Hồ Điệp ngày một càng giá trị?".
01/04/2020
2.519
Để lựa chọn phân bón tốt cho cây trồng bạn cần biết điều gì? Phân bón là mang lại nguồn dinh dưỡng dồi dào cho cây trồng, thế nhưng tùy vào từng giai đoạn của cây và tùy vào giống cây mà chúng ta lựa chọn phân bón sao cho phù hợp. Vậy chúng ta làm sao để lựa chọn được phân bón tốt nhất cho cây? Con người không thể thiếu năng lượng, cũng như thế cây không thể thiếu phân bón. Phân bón đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sự sống, sinh trưởng phát triển của cây xanh. Do đó việc bón phân đúng liều lượng, đúng giai đoạn, đúng loại phân …là điều cần chú trọng để giúp cho cây trồng của bạn luôn đạt chuẩn nhất. Việc lựa chọn phân bón cho cây cũng không quá khó khăn như các bạn đã nghĩ. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những điều tuyệt vời về việc chọn lựa phân bón tốt nhất cho cây nhé!