Cây Cảnh Đà Nẵng

5 gợi ý trang trí nhà thoáng mát vào mùa hè

30/10/2018
1.192
Không khí nóng bức của biến ngôi nhà của bạn trở nên ngột ngạt, chật chội. Cùng sắp xếp, trang trí nhà thoáng mát với những gợi ý cực cool cho mùa hè oi ả này nhé. Những gợi ý dưới đây không hề khó thực hiện, hãy chọn cách trang trí phù hợp với không gian của ngôi nhà bạn.

1. Đặt cây xanh trong nhà

Một cách để trang trí nhà thoáng mát khi vào hè là đặt cây xanh trong nhà. Trời hè nóng bức, chỉ cần thấy 1 vài sắc xanh trong ngôi nhà của bạn là đủ thấy mát con mắt rồi, bao nhiêu cái nóng, cái khó chịu cũng từ đó mà dịu đi. Xu hướng trang trí không gian nhà ở bằng 1 vài chậu cây chưa bao giờ là lỗi thời, và nhất là vào những ngày nắng nóng thì đó quả là lựa chọn hay.

Không gian nhà bạn hơi bé thì đặt thử 1 vài chậu cây xanh nhé. Điều đó sẽ giúp cho không gian bạn có vẻ rộng rãi hơn mặc dù diện tích ngôi nhà thì không hề thay đổi.

Mùa hè này, hãy mang đến hơi thở xanh tươi mát cho căn nhà bạn bằng những chậu cây cảnh nhỏ theo phong cách hiện đại. Những chậu cây được thiết kế mới lạ, độc đáo sẽ càng khiến bạn thích thú hơn cho không gian xanh của chính mình.

trang trí nhà thoáng mát

Bức tranh màu xanh từ hoa đá và sen đá hoàn hảo khiến căn phòng dịu mát và đầy sức sống (Ảnh: afamily)

Loại cây được ưa thích số 1 để trồng trong nhà hiện nay vẫn là xương rồng với sức sống hoàn hảo và chịu được khô hạn, thiếu ánh sáng. Sự sống động và tươi tắn của những cây hoa đá, sen đá cũng sẽ đem lại cho bạn những mảng màu xanh với “họa tiết” độc đáo, khiến căn phòng dịu mát và đầy sức sống.

trang trí nhà thoáng mát

Những chậu cây xương rồng với phần chậu được thiết kế độc đáo (ảnh: afamily) 

2. Sơn tường gam màu pastel

Một trong những cách trang trí nhà thoáng mátlà sử dụng gam màu pastel. Gam màu nhẹ nhàng này ngày càng được ứng dụng rộng rãi từ thời trang cho tới thiết kế nội thất. Các gam màu mát mẻ trong bảng màu này sẽ luôn đem đến cho bạn cảm giác thoáng mát, dịu nhẹ, làm giảm đi cái nóng nực oi bức của mùa hè. Bạn có thể kết hợp những gam màu pastel với các khối hình học sắc nét hoặc kết hợp các gam màu từ đậm tới nhạt cho các món đồ trang trí, mảng sơn tường… để đem đến hiệu quả thẩm mỹ bất ngờ.

trang tri nha thoang mat vao mua he 1

Gam màu pastel mang đến cảm giác dễ chịu, mát mẻ cho không gian sống (ảnh: llgroup)

3. Sử dụng giấy dán tường có họa tiết cây cỏ

Việc sơn sửa lại ngôi nhà quá tốn kém nhưng bạn vẫn muốn thay đổi để ngôi nhà thêm mới mẻ và thoáng mát thì đừng quá lo lắng nhé. Sử dụng giấy dán tường trong trường hợp này là tối ưu nhất rồi, vừa thỏa mãn nhu cầu của bạn mà lại tiết kiệm 1 khoản khá lớn cho việc tu sửa. Giấy dán tường họa tiết cỏ cây hoa lá sẽ thổi bừng sức sống cho căn phòng.

trang trí nhà thoáng mát

Hãy thử F5 cho ngôi nhà bạn chỉ với giấy dán tường (ảnh: lamchame)

4. Sắp xếp lại vật dụng trong nhà

Hay đơn giản hơn để trang trí nhà thoáng mát, bạn cũng có thể áp dụng 1 số quy tắc mới cho vật dụng trong nhà. Sắp xếp lại chúng để có được không gian rộng rãi hơn cũng đủ khiến bạn cảm thấy thoải mái rồi đấy. Và đừng quên hãy điều chỉnh sao cho ánh sáng tự nhiên có thể chiếu vào nhà bạn để giúp căn nhà thêm tươi sáng nhé.

trang trí nhà thoáng mát

Bỏ hoặc chuyển những đồ dùng không cần thiết trong không gian nhà bếp là cách nhanh nhất giúp phòng bếp nhà bạn trở nên rộng hơn (ảnh: afamily)

5. Tạo sân vườn

Nếu bạn có không gian nhỏ ở phía trước nhà của mình thì nên thiết kế một sân vườn với cỏ xanh và hoa các loại trông sẽ rất dễ thương và bắt mắt đấy.

Tận dụng tối đa khoảng sân nhỏ trước nhà hay là sân thương để lập một vườn cây ngay tại nhà luôn nhé. Bạn có thể trồng một vài loại rau xanh, điều đó vừa cung cấp thực phẩm cho chính gia đình bạn mà lại vừa lại chống luôn nắng nóng cho mùa hè.

trang trí nhà thoáng mát

Sân thượng nhỏ nhưng vẫn mát mẻ và trong lành vào mùa hè (ảnh: afamily)

Với những gợi ý trên, việc biến ngôi nhà của bạn trở nên thoáng mát, không còn lo lắng nắng nóng hoàn toàn nằm trong tầm tay của bạn.

Thông tin liên hệ

  • Cơ sở 1: 330 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

  • Cơ sở 2: đường Võ Chí Công (Chân Cầu Khuê Đông phía bên Quận Ngũ Hành Sơn), TP. Đà Nẵng

  • ​Số điện thoại liên hệ: 0935.148.968 (bán sỉ và lẻ) – 0916.700.968 (bán sỉ và lẻ) – 0905.593.968 (dự án).

  • Email: hoasenvietdn@gmail.com

Nguồn: blog.btaskee

Bài viết tương tự
30/10/2023
536
Khám phá cây chanh tứ quý - một loại lá đặc biệt kết hợp hương vị độc đáo trong nấu ăn và tác dụng chữa bệnh tuyệt vời trong y học dân gian. Có giá siêu "sốc" tại các quốc gia khác, chần chờ gì mà hãy đọc bài viết ngay để biết cách cây chanh tứ quý từng bước trở thành một nguồn quý giá cho sức khỏe và nấu ăn ngon.
26/10/2023
199
Lan Hồ Điệp - biểu tượng của sự thanh cao và sang trọng, hiện đang rất được ưa chuộng tại Đà Nẵng. Khám phá lựa chọn nơi mua bán Lan Hồ Điệp sỉ và lẻ tại chúng tôi và thêm sắc màu hoa lan vào cuộc sống và không gian của bạn. Bạn muốn bán hoa lan Hồ Điệp ngày tết và cần nguồn hoa lan uy tín tại Đà Nẵng ? Giải đáp thắc mắc :" Tại sao Lan Hồ Điệp luôn là một trong những món quà ưa chuộng nhất? " - "Giá của Lan Hồ Điệp ngày một càng giá trị?".
01/04/2020
2.498
Để lựa chọn phân bón tốt cho cây trồng bạn cần biết điều gì? Phân bón là mang lại nguồn dinh dưỡng dồi dào cho cây trồng, thế nhưng tùy vào từng giai đoạn của cây và tùy vào giống cây mà chúng ta lựa chọn phân bón sao cho phù hợp. Vậy chúng ta làm sao để lựa chọn được phân bón tốt nhất cho cây? Con người không thể thiếu năng lượng, cũng như thế cây không thể thiếu phân bón. Phân bón đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sự sống, sinh trưởng phát triển của cây xanh. Do đó việc bón phân đúng liều lượng, đúng giai đoạn, đúng loại phân …là điều cần chú trọng để giúp cho cây trồng của bạn luôn đạt chuẩn nhất. Việc lựa chọn phân bón cho cây cũng không quá khó khăn như các bạn đã nghĩ. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những điều tuyệt vời về việc chọn lựa phân bón tốt nhất cho cây nhé!