Cây Cảnh Đà Nẵng

3 lý do cực sung khi trồng sung Mỹ tại nhà

25/05/2019
1.211
Hiện nay, việc thuần hóa và trồng một số giống cây trồng ngoại nhập đang trở thành những xu hướng mới được nhiều người chú ý. Tiêu biểu và thu hút sự quan tâm trong thời gian gần đây có thể kể đến cây sung Mỹ. Sung Mỹ vừa là một loại kiểng mới lạ được nhiều nông dân phố tìm kiếm, vừa là một loại trái cây tráng miệng với giá thành cao nhưng vẫn luôn cháy hàng.

Vậy tại sao cây và trái sung Mỹ lại thu hút được sự quan tâm, ưa chuộng của các “Nông Dân Phố” đến như vậy? Hãy cùng Đặng Gia Trang tìm hiểu 3 lý do cực sung khi trồng sung Mỹ tại nhà nhé!

1/ Sản phẩm dành cho sức khỏe
Sung Mỹ là loại trái cây chứa nhiều chất hỗ trợ tốt cho hệ xương như: canxi, photpho, magie,…. Từ đó, giúp xương chắc khỏe, hỗ trợ phát triển xương cho trẻ em và phòng ngừa bệnh loãng xương ở người lớn tuổi.

Trong sung Mỹ có chứa một lượng kali đáng kể, giúp bảo vệ hệ thống tim mạch của bạn khỏi các cơn đau tim, đột quỵ và xơ vữa động mạch, đồng thời giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch vành. Hỗ trợ cho bạn luôn có một tinh thần tươi mới và năng động.

Bạn sẽ khá bất ngờ với những cải thiện cho làn da khi sử dụng sung Mỹ.  Vì trong sung Mỹ chứa nhiều các vitamin E, vitamin C và canxi, các thành phần hoạt tính này giúp da bạn chống lại oxy hóa, hạn chế nếp nhăn, cải thiện độ đàn hồi và tạo cho bạn một làn da tràn đầy sức sống.

Lượng chất nhựa cao trong sung Mỹ giúp bôi trơn và bảo vệ cổ họng, làm giảm các triệu chứng hen suyễn. Vị ngọt dịu, tươi mát của loại trái cây này cũng làm giảm những cơn đau rát thanh quản.

Vitamin C là một thành phần quan trọng của bất kỳ hệ thống miễn dịch nào, vì nó có thể chống lại nhiều loại nhiễm trùng và các tác nhân gây bệnh khác. Sung Mỹ sẽ là một nguồn cung cấp vitamin C vô cùng hiệu quả cho bạn.

Trong 100 gam sung Mỹ có chứa 107 calorie. Đặc biệt, sung Mỹ rất có lợi cho người gầy muốn tăng cân nhanh, cách dùng hiệu quả nhất là ăn sung Mỹ chín kết hợp với uống sữa. Ngược lại, những người thừa cân không nên ăn quá 1 trái mỗi ngày.

2/ Đa dạng và hấp dẫn trong ăn uống

Sung Mỹ là một loại quả có nhiều đặc điểm riêng biệt so với các giống sung khác trên thế giới. Đầu tiên, đây là loại quả có vị ngọt lịm và mùi hương đặc trưng vô cùng quyến rũ. Nếu so với nhiều giống sung khác, đây là giống có kích thước quả lớn, thậm chí có quả to bằng nắm tay người. Đây là loại cây ăn quả mới lạ đầy hấp dẫn đối với người Việt Nam. Quả Sung Mỹ khá mềm, dẻo, thơm, có mật ngọt thanh khá ngon nên được nhiều người yêu thích. Khi quả còn hơi xanh, sẽ cho người ăn một cảm giác giòn rụm.

Hiện nay, quả được ăn tươi như một loại trái cây tráng miệng thú vị. Ngoài ra, quả còn được chế biến thành loại trái cây sấy khô, vừa giữ nguyên hương vị và chất dinh dưỡng, vừa tăng được thời gian bảo quản và đa dạng hóa cho sản phẩm.

3/ Loại kiểng bonsai mới lạ và có giá trị phong thủy
Trong thời gian gần đây, sung Mỹ trở thành một loại cây kiểng được nhiều nông dân phố quan tâm. Khi cây ra quả chín đỏ trĩu cành, tượng trưng cho sự ấm no, đầy đủ. Cũng như tên gọi, cây Sung Mỹ sẽ mang đến sung túc cho cả gia đình bạn. Do đó, cây thường được trồng trong chậu tạo hình bonsai làm cảnh để trang trí cho căn nhà thêm đẹp.

Với nhiều lợi ích cho sức khỏe, hương vị thơm ngon cũng như là một cây kiểng mang ý nghĩa tốt đẹp, hy vọng trong thời gian sắp tới đây sẽ là một loại cây trồng đặc biệt trong khu vườn nhà bạn.

Thông tin liên hệ

  • Cơ sở 1: 330 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

  • Cơ sở 2: đường Võ Chí Công (Chân Cầu Khuê Đông phía bên Quận Ngũ Hành Sơn), TP. Đà Nẵng

  • ​Số điện thoại liên hệ: 0935.148.968 (bán sỉ và lẻ) – 0916.700.968 (bán sỉ và lẻ) – 0905.593.968 (dự án).

  • Email: hoasenvietdn@gmail.com

Nguồn: sfarm

Bài viết tương tự
30/10/2023
577
Khám phá cây chanh tứ quý - một loại lá đặc biệt kết hợp hương vị độc đáo trong nấu ăn và tác dụng chữa bệnh tuyệt vời trong y học dân gian. Có giá siêu "sốc" tại các quốc gia khác, chần chờ gì mà hãy đọc bài viết ngay để biết cách cây chanh tứ quý từng bước trở thành một nguồn quý giá cho sức khỏe và nấu ăn ngon.
26/10/2023
227
Lan Hồ Điệp - biểu tượng của sự thanh cao và sang trọng, hiện đang rất được ưa chuộng tại Đà Nẵng. Khám phá lựa chọn nơi mua bán Lan Hồ Điệp sỉ và lẻ tại chúng tôi và thêm sắc màu hoa lan vào cuộc sống và không gian của bạn. Bạn muốn bán hoa lan Hồ Điệp ngày tết và cần nguồn hoa lan uy tín tại Đà Nẵng ? Giải đáp thắc mắc :" Tại sao Lan Hồ Điệp luôn là một trong những món quà ưa chuộng nhất? " - "Giá của Lan Hồ Điệp ngày một càng giá trị?".
01/04/2020
2.591
Để lựa chọn phân bón tốt cho cây trồng bạn cần biết điều gì? Phân bón là mang lại nguồn dinh dưỡng dồi dào cho cây trồng, thế nhưng tùy vào từng giai đoạn của cây và tùy vào giống cây mà chúng ta lựa chọn phân bón sao cho phù hợp. Vậy chúng ta làm sao để lựa chọn được phân bón tốt nhất cho cây? Con người không thể thiếu năng lượng, cũng như thế cây không thể thiếu phân bón. Phân bón đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sự sống, sinh trưởng phát triển của cây xanh. Do đó việc bón phân đúng liều lượng, đúng giai đoạn, đúng loại phân …là điều cần chú trọng để giúp cho cây trồng của bạn luôn đạt chuẩn nhất. Việc lựa chọn phân bón cho cây cũng không quá khó khăn như các bạn đã nghĩ. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những điều tuyệt vời về việc chọn lựa phân bón tốt nhất cho cây nhé!